Phòng khách nội, vân văn tiếp lưỡng đạo thánh chỉ. Một đạo là hoàng đế khâm điểm nàng vì khanh khoa Trạng Nguyên triệu nàng vào cung diện thánh, một đạo là triệu "Bán tiên nương nương" Cùng nàng đang tiến cung thánh chỉ.
Tiếp thánh chỉ khi, vân văn tài phát hiện đoàn người giữa cư nhiên còn có hai cái thái giám. Này hai cái thái giám đọc xong thánh chỉ sau liền đốc xúc hai người chạy nhanh tiến cung.
Tuyết có điểm buồn bực, hỏi,"Không cần cứ như vậy cấp đi?" Nàng cảm thấy có điểm là lạ , yếu diện thánh cũng không phải hiện tại bán buổi chiều chạy tới a? Hơn nữa, vân văn trung Trạng Nguyên quan nàng chuyện gì? Hoàng đế vì cái gì muốn gặp nàng? Nghĩ nghĩ, đại khái là vì chính mình là "Bán tiên" nghe đồn duyên cớ đi.
Vân văn tắm rửa thay quần áo sau, cùng Tuyết Nhi đang theo thái giám hướng hoàng cung tiến đến.
Gặp giá địa phương là ở sau hoa viên, lúc này đã là chạng vạng thời gian, tịch dương tà chiếu vào vãn trên cây, bóng cây lạp lão dài. Hoàng đế đang cùng vài tên phi tử ở phía sau trong hoa viên phẩm trà thưởng thức Lạc Nhật cảnh tượng.
Hoàng đế nhìn thấy Tuyết Nhi, cả người nháy mắt liền ngây người, trong tay cái chén trực tiếp rơi trên mặt đất, suất thượng dập nát, mà hắn còn không có phục hồi tinh thần lại.
Bên cạnh đứng thanh ninh công chúa cùng tĩnh ưu công chúa hỗ xem liếc mắt một cái, các nàng sớm đoán được hắn sẽ có loại này phản ứng.
Vân văn quỳ cho thượng, Tuyết Nhi ngạo nghễ lập thân nhìn này hoàng đế, lòng của nàng để dâng lên một trận phản cảm. Này hoàng đế ánh mắt vẩn đục, trên người tràn ngập ra một cỗ di lạn hơi thở, đầy người tửu sắc vị.
Đều nói hoàng đế là thiên tử, thiên hạ giai kính chi, bách thú gặp này ứng phục mà bái, nhưng nếu làm cho nàng đối diện tiền này hoàng đế quỳ xuống, nàng cảm thấy là đối chính mình một loại vũ nhục.
"Tuyết Nhi." Vân văn nhẹ nhàng mà kéo kéo Tuyết Nhi góc áo, ý bảo nàng quỳ xuống. Đối với trước mặt này hoàng đế, tuy rằng chính là vội vàng nhất phiết cũng làm cho nàng đủ thất vọng . Hắn xa không có nàng trong tưởng tượng anh minh thần võ. Bất quá cũng là, hắn nếu là cái có làm quân chủ, quốc gia cũng sẽ không sẽ ở này cầu an. Nhưng quân dù sao cũng là quân, thấy phải quỳ xuống.
Tuyết Nhi thấp giọng nói,"Ta chỉ lạy trời chích bái ." Hoàng đế mê đắm ánh mắt làm nàng thực không được tự nhiên, trong lòng dâng lên một cỗ mãnh liệt phản cảm.
"Lớn mật, thấy Hoàng Thượng còn không quỳ xuống." Thanh ninh công chúa trầm giọng la rầy.
Tuyết Nhi không nói, lại như cũ không có quỳ xuống.
Vân văn trong lòng không yên, lo lắng Tuyết Nhi. Nhưng nàng không có tái làm cho Tuyết Nhi quỳ xuống, ở lòng của nàng lý, nàng cũng hiểu được làm cho Tuyết Nhi quỳ xuống hành lễ là một loại ủy khuất, nàng không thể làm cho nàng chịu nửa điểm ủy khuất, chẳng sợ cho dù chính mình hội bởi vậy đã đánh mất Trạng Nguyên cũng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
General Fiction*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.