Chương 12

131 7 0
                                    


Tĩnh ưu mang theo một đội hộ vệ cùng đạo sĩ ở kinh thành đại đạo thượng bôn , đánh thức không ít ngủ say trung nhân. Ngẫu có lá gan nhân vươn đầu xem liếc mắt một cái liền lại rụt trở về. Chuyển mấy vòng, xuyên qua mấy cái ngã tư đường liền thấy tửu lâu, lúc này tĩnh ưu lại dừng bước. Suy nghĩ nàng nếu vọt vào đi tróc yêu, vân văn hội như thế nào đối đãi việc này? Hội tạ nàng vẫn là hội hận nàng? Vân Văn Nhược che chở này yêu nữ, chính mình đi vào sẽ quan hệ với hắn nháo cương. Suy nghĩ một chút, không có lời. Không cần làm một khi khí mà đem về sau lộ đều đoạn điệu, sẽ đối phó Tuyết Nhi nàng còn có bó lớn cơ hội. Lập tức phất tay nói,"Trở về." Xoay người hướng công chúa phủ đi.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, này tiểu công chúa làm cái gì trò? Khuya khoắt đem mọi người theo ổ chăn lý đào ra nói là đi bắt yêu, đi đến một nửa vừa muốn đi trở về? Nàng sẽ không là thật chàng tà đi?

Trở về sau, tĩnh ưu một đầu tiến vào thư phòng, viết một phong thơ giao cho một gã gã sai vặt, nói,"Ngày mai hừng đông ngươi liền đem này phong thư đưa đến Tướng Quốc Tự giao cho ở nơi nào ở tạm vô ngã đại sư, nhớ kỹ nhất định phải tự tay giao cho hắn."

"Là, công chúa." Gã sai vặt lĩnh mệnh mà đi.

Sắc trời không rõ, Tuyết Nhi chậm rãi mở mắt ra, phát hiện chính mình còn oa ở vân văn trong lòng, nàng thân thủ nhẹ nhàng mà vỗ về vân văn hai má, ánh mắt ôn nhu như nước. Nhẹ nhàng mà xê dịch thân mình, đem chính mình càng nhanh dán vân văn, trong mắt tràn đầy lo lắng. Đêm qua tĩnh ưu hành động không có thể tránh được Tuyết Nhi thấy rõ, nàng xem ra đến tĩnh ưu là quyết tâm muốn cùng nàng thưởng vân văn. Nguyên còn lo lắng đêm qua hội cùng tĩnh ưu đả khởi đến, lại không biết nói nàng vì cái gì hội đột nhiên lui lại. Lui lại sau nàng lại hội làm cái gì?

Nhẹ nhàng mà thở dài, chính mình thầm nghĩ cùng vân Văn Trường tướng tư thủ, quá an ổn thái bình ngày, vì cái gì càng muốn sinh ra nhiều như vậy chuyện đoan đâu? Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nhân dục chỉ mà sự không ngớt.

Vân văn ngủ thật sự trầm, nàng chính là nhất giới phàm nhân, không có Tuyết Nhi như vậy tràn đầy tinh lực, đêm qua cạn kiệt nhiều lắm thể lực.

Tuyết Nhi oa ở vân văn trong lòng, hôn của nàng hơi thở, đầu ngón tay phủ ở nàng mềm mại thần thượng, rất muốn liền vẫn như vậy duy trì đến vĩnh viễn. Nhĩ tế vang lên như có như không tiếng chuông, cùng kia vô ngã hòa thượng chiêu hồn linh có vài phần tương tự. Nhớ tới vô ngã hòa thượng, Tuyết Nhi trong lòng liền dâng lên một trận tâm phiền ý loạn, kia hòa thượng là nàng duy nhất kình địch, thậm chí có thể nói là của nàng khắc tinh. Công chúa quý phủ này đạo sĩ không đủ gây cho sợ hãi, chính là này hòa thượng pháp lực rất cao cường, hơn nữa nàng còn không có thể thương hắn. Hắn là ngũ thế tu hành ban thiện chuyển thế, chỉ kém này nhất thế liền khả thành Phật. Nếu giết hắn, của nàng ngàn năm tu hành, ngàn năm công đức cũng liền toàn hủy, sau khi chắc chắn xuống địa ngục tái nan xuất đầu. Hơn nữa, nàng cũng chưa bao giờ giết qua sinh, thực làm cho nàng động thủ nàng cũng không dám. Nếu cái đó và thượng đau khổ dây dưa, này ngày còn như thế nào quá?

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ