Chương 11

129 6 0
                                    


Đêm đã khuya, vân văn còn tại đọc sách.

Tuyết Nhi đứng ở một bên di động trong tay bút,, ngón tay ngọc nhẹ nhàng, ngòi bút trên giấy chậm rãi sự trượt, vân văn bộ dáng từng giọt từng giọt xuất hiện trên giấy. Của nàng tự viết không tốt, hội họa công lực cũng là nhất lưu, họa thượng vân văn ánh mắt đảo mắt, thần thái bay lên, so với chân nhân còn tuấn ba phần. Chính mình ôn nhu ỷ ở của nàng trong lòng, hai người ôm nhau mà đứng, giống như một đôi bích nhân. Nhất chích hồ ly thân ảnh ở hai người phía sau như ẩn như hiện, kia đại biểu cho Tuyết Nhi ngàn năm trước đời trước.

Cuối cùng nhất bút lạc thành, Tuyết Nhi đem bút gác qua giá bút thượng, vừa lòng đánh giá họa. Đối với chính mình hội họa trời cho là vừa lòng vô cùng. Cho dù là nhất lưu đại hoạ sĩ cũng không nhất định có thể đem họa như vậy trông rất sống động, sinh khắc động lòng người đi.

Vân văn đánh cái ngáp, nhu nhu nhân mệt mỏi mà vi có phát đau ánh mắt.

Cảm thấy được vân văn hành động, Tuyết Nhi mang nghênh đi qua, đem vân văn quyển sách trên tay bắt, ôn nhu nói,"Đêm đã khuya, sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Vân văn gật đầu tỏ vẻ đồng ý, lại hỏi,"Ngươi ở họa cái gì?" Đứng dậy đi đến cái bàn tiền, chích liếc mắt một cái liền bị tranh này cấp thật sâu hấp dẫn trụ. Thật lâu sau, quay đầu nhìn Tuyết Nhi, trừ bỏ rung động vẫn là rung động. Tranh này không chỉ có họa bút như nước chảy mây trôi bàn, hai người đối diện ánh mắt, thần thái gian tán lộ ra đến thâm tình, chính là liếc mắt một cái liền đem nhân thật sâu đả động. Nếu Tuyết Nhi đối nàng không có khắc cốt yêu là họa không được . Nàng thân thủ đem Tuyết Nhi ôm vào trong lòng, trong lòng kích động ngã nham, thật lâu khó có thể bình phục. Tuyết Nhi đối của nàng này chờ thâm tình, nàng vân văn khuynh tẫn suốt đời lực cũng khó lấy hồi báo.

Tuyết Nhi hồi ôm vân văn, đối với vân văn của nàng quyến luyến quá sâu rất trầm, đã muốn tới khó có thể tự kềm chế bộ, đối vân văn yêu sâu đến làm cho chính nàng đều cảm thấy sợ hãi, nhưng nàng khống chế không được, mỗi cùng vân văn ở chung một khắc, của nàng yêu liền càng sâu một khắc.

Hồi lâu sau, hai người chậm rãi tách ra. Vân văn cầm Tuyết Nhi thủ, nói,"Tuyết Nhi, cuộc đời này ta quyết không phụ ngươi, kiếp sau ta còn muốn tái gặp ngươi."

Tuyết Nhi khóe miệng cầm khởi hạnh phúc ý cười, trong mắt mang theo nước mắt, nàng thực hạnh phúc, thật sự thực hạnh phúc."Văn, ta nghĩ làm của ngươi tân nương."

Vân văn nói,"Khoa khảo sau, ta nếu trung học định dùng bát thai đại kiều nghênh ngươi vào cửa."

Tuyết Nhi cười gật gật đầu, hai giọt trong suốt lệ nhỏ, kia lệ, cũng là hạnh phúc . Kỳ thật Tuyết Nhi càng muốn hiện tại liền làm của nàng tân nương, nàng không cần cái gì bát thai đại kiều, cũng không cần bà mối sính lễ, chỉ cần hai nến đỏ, tam căn cao hương bái vừa lật thiên địa liền thành.

Ngoài phòng truyền đến gõ mõ cầm canh thanh âm, đã muốn canh ba thiên .

Tuyết Nhi đối vân văn nói,"Đêm đã khuya, sớm đi ngủ."

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ