Chương 16

101 6 0
                                    


Tuyết Nhi ở mơ mơ màng màng xuôi tai đã có tiếng người vang, nàng tưởng đứng lên, nhưng toàn thân hư thoát ngay cả giương mắt khí lực đều không có. Tưởng ngưng tụ khởi một tia linh lực, đan điền nội trống rỗng một mảnh tĩnh mịch. Mông lung trung nàng nghe được tĩnh ưu công chúa thanh âm, cũng nghe đến vân văn thanh âm.

Chỉ nghe đến tĩnh ưu công chúa nói,"Này phiến tòa nhà kiến thành lâu như vậy ta còn chưa có tới quá, các ngươi ở trong này trụ khả thói quen."

Đá vân mẫu đáp,"Thói quen thói quen, thật đúng là đa tạ công chúa . Chúng ta gì đức gì có thể làm cho công chúa như thế nâng đỡ, cư nhiên chuyên môn phái người đến cho chúng ta kiến này đống tòa nhà."

"Ta yêu vân hiển, ta nguyện ý vì nàng làm bất cứ chuyện gì, nhất đống tiểu tòa nhà đá vân mẫu không cần để ở trong lòng."

"Vô sỉ." Tuyết Nhi ở trong lòng thầm mắng một câu, nàng không thể tưởng được thế giới này thượng còn có người có thể vô sỉ đến loại tình trạng này, này nhân vẫn là một cái công chúa. Đem vân văn tặng cho như vậy một cái nữ tử, Tuyết Nhi không chỉ có không cam lòng, còn cảm thấy cực độ bi ai cùng buồn cười.

Dần dần, Tuyết Nhi lại nghe không đến gì thanh âm.

Chờ nàng có tri giác thời điểm, phát hiện đang bị nhân ôm vào trong ngực, người này trên người hương vị nhưng lại cùng vân văn giống nhau. Nàng mở mắt ra, chỉ thấy vân văn chính mãn nhãn yêu thương nhẹ vỗ về nàng mềm mại bộ lông.

"Văn." Tuyết Nhi há miệng thở dốc, lại phát ra một tiếng hồ ly thấp minh thanh. Đúng vậy, nàng hiện tại là nhất chích hồ ly, nhất chích linh khí khô kiệt hồ ly, nhất chích cùng bình thường hồ ly giống nhau hồ ly.

Vân văn nghe được hồ kêu, phát hiện trong lòng chồn bạc tỉnh, vui sướng giơ lên một chút tươi cười,"Ngươi tỉnh, ngươi đều ngủ mười thiên , cuối cùng là tỉnh." Của nàng khẩu khí trung rõ ràng có một loại nhả ra khí cảm giác.

Tuyết Nhi ngẩng đầu nhìn về phía vân văn, ở của nàng mặt mày trung ẩn ẩn lộ ra cổ u buồn, cho dù của nàng trên mặt lộ vẻ tươi cười như cũ dấu không đi của nàng u buồn. Vươn chân trước đi vuốt ve của nàng mặt, nàng gầy. Chân trước thân đến một nửa, liền vừa nặng trọng địa hạ xuống, nó thật tái là không hữu lực khí.

Vân văn bắt được của nàng chân trước, đem nó ôm vào trong lòng, gắt gao ôm.

Bả đầu dán tại vân văn trong ngực, Tuyết Nhi hốc mắt chảy ra hai hàng thanh lệ. Không thể tưởng được bây giờ còn có thể oa ở của nàng trong lòng, còn có thể đủ dán tại của nàng trước ngực nghe lòng của nàng khiêu thanh.

Vân văn nhẹ nhàng mà vuốt ve Tuyết Nhi đầu, gió nhẹ thổi qua mặt hồ nghênh diện phất đến, dương liễu nhánh cây nhẹ phẩy giống như ở khiêu vũ. Vân văn ngồi ở đình trung, tầm mắt dừng ở một gốc cây dương liễu dưới tàng cây, mơ hồ trung, tựa hồ nhìn đến một chút màu trắng thân ảnh ở dương liễu dưới tàng cây khiêu vũ, như vậy mĩ, như vậy phiêu dật, giống như thiên thượng đích tiên hạ phàm. Tựa vào đình cây cột thượng, vân văn nặng nề mà thở dài. Ngồi ở chỗ này, ôm chồn bạc, nàng luôn hội cảm thấy một cỗ quen thuộc đến đau lòng hơi thở, tổng thấy chính mình bị mất cái gì trọng yếu gì đó, nhưng là rốt cuộc là cái gì này nọ nàng thật tái là muốn không đứng dậy. Trong lòng cái loại này mất mát, làm cho nàng cảm thấy khó có thể thích theo. Đem Tuyết Nhi lâu càng nhanh, chỉ có ôm nàng, chính mình tài năng cảm thấy nhè nhẹ tâm an.

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ