"Yêu, vân đại nhân, như thế nào còn không tiến tân phòng, một người xử ở trong sân làm cái gì?" Một gã thái giám theo giữ gặp trải qua, nhìn thấy ngốc lập vân văn kinh thanh kêu lên,"Này xuân tiêu nhất khắc thiên kim, ngươi nhưng đừng lãng phí ."
Vân văn ngơ ngác nhìn trong tay sáo ngọc, thì thào thì thầm,"Dương tử mùi hoa, hồi xuân lục hồ, duyên diệt duyên sinh tái kiến khi." Theo trong lòng phát ra một tiếng thở dài tức, nàng cứ như vậy đi rồi, lưu lại như vậy một câu đi rồi. Đem ánh mắt dời về phía tân phòng, nàng không đi lại nên như thế nào chỗ chi? Chính mình đều cưới vợ , chẳng lẽ làm cho nàng ở lại chính mình bên người thương tâm bất thành. Nàng cảm thấy chính mình thực hỗn trướng, cưới chính mình không thương nhân, bị thương chính mình sở yêu nhân tâm. Nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng, bất đắc dĩ về phía tân phòng nội đi đến.
Chậm rãi đẩy ra cửa phòng, vân văn cảm thấy trong lòng đè nặng thiên kim gánh nặng. Cầm lấy xưng can đẩy ra tĩnh ưu công chúa hỉ 帊 帊, hàm kém mang khiếp dung nhan, trắng noãn da thịt in lại một chút đỏ bừng, vì nàng bằng thêm vài phần xinh đẹp. Nàng rất đẹp, mặc vào tân nương trang nàng đẹp hơn, chính là vân văn nhưng không có tâm tình đi thưởng thức của nàng xinh đẹp.
Xoay người ngã hai chén rượu, một ly cấp tĩnh ưu, một ly chính mình nắm, hai người cổ tay giao triền, ẩm tiếp theo chén chua sót rượu giao bôi.
"Phò mã, vì sao không vui?" Tĩnh ưu hỏi.
Vân văn tái ngã chén rượu, uống một hơi cạn sạch, nói,"Không không hề vui vẻ, chính là mệt mỏi."
"Ta đây cho ngươi cởi áo, sớm một chút trên giường nghỉ ngơi đi."
Vân văn nói,"Ta chính mình đến đây đi." Đi đến trước giường, cởi hỉ bào, giày, đến trên giường nằm xuống. Cương trực thân mình đỉnh tráo đỉnh, trong đầu trống rỗng, lại một mảnh lung tung, không biết nên như thế nào cùng tĩnh ưu công chúa ở chung.
Tĩnh ưu công chúa ngẩn ngơ, nhìn vân văn tĩnh mịch khuôn mặt, trong lòng dâng lên một cỗ ủy khuất, tân hôn hoa chúc đêm, nàng cứ như vậy tử đối chính mình sao? Cắn cắn hạ môi, nhịn xuống trong mắt lệ quang, chậm rãi cởi bỏ xiêm y, ở vân xăm mình biên nằm xuống, thân thủ ôm của nàng thắt lưng, bả đầu tựa vào của nàng trên đầu vai.
Vân văn cương trực thân mình, thập phần không được tự nhiên.
Tĩnh ưu công chúa ở của nàng bên tai thổ khí như lan, u nhiên nói,"Ngươi thực chán ghét ta sao?"
"Không có." Vân văn nói.
"Vậy ngươi vì cái gì không để ý tới ta?"
"Không có." Vân văn còn nói thêm.
"Vậy ngươi nhìn ta."
Vân văn chậm rãi bả đầu chuyển hướng tĩnh ưu công chúa, hai người cách thật sự gần, cơ hồ mau chạm đến đến đối phương chóp mũi.
Tĩnh ưu công chúa khí phun một phen hôn trụ vân văn môi, xoay người đặt ở thân thể của nàng thượng, nặng nề mà ở của nàng thần thượng cắn một ngụm, nói,"Ngươi hiện tại là của ta Phò mã , trong lòng mặt cũng chỉ có thể tưởng ta một cái niệm ta một cái, ta không chuẩn ngươi đi tưởng người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
General Fiction*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.