Yên tĩnh đêm, tĩnh đêm phong, sáng tỏ ánh trăng, che phủ bóng cây.
Tuyết Nhi ngồi ở nóc nhà thượng, phiêu nhiên áo trắng theo gió khinh dương, tay áo phiêu phiêu, phảng phất Cửu Thiên Huyền Nữ hạ phàm. Dưới ánh trăng Tuyết Nhi là không cần che dấu chính mình xinh đẹp , nàng xinh đẹp đích tiên, nhưng ánh mắt gian kia trói chặt vẻ u sầu cũng là như vậy làm người ta thương cảm.
Vũ động váy dài, chậm rãi hướng bên hồ bay đi.
Du dương tiếng địch trên mặt hồ tiếng vọng, nhẹ nhàng địch âm tựa hồ có thể đem lòng người trung phiền muộn rõ ràng, làm cho người ta cảm giác được linh hồn ở phi vũ.
Ánh trăng hạ, Tuyết Nhi nhìn thấy vân văn ngồi ở bên hồ thổi cây sáo, thân nam trang nàng, ở dưới ánh trăng có vẻ thực thêm mê người. Tuyết Nhi chỉ cảm thấy đến chính mình ngực căng thẳng, từng đợt rung động đánh sâu vào nàng. Liền giống như trăm ngàn năm trước Tư Mã khác ôm nàng khi cái loại này rung động.
Tay áo mang phong thanh âm kinh động vân văn, nàng hồi đầu nhìn lại, nhìn thấy một vị tuyệt mỹ không giống rõ ràng thiên hạ xuất hiện ở trước mặt. Làm cho nàng không khỏi nghĩ đến lạc thần phú trung lạc thần, nàng cảm thấy lạc thần mĩ đều cùng xem thường tiền vị này áo trắng cô nương một phần mười. Trước mặt vị này áo trắng cô nương mĩ nhẹ nhàng, mĩ phiêu dật, của nàng mĩ tựa hồ chỉ có thể xuất hiện ở trong mộng, xuất hiện ở trên trời. Vân văn ở thân thể của nàng thượng tìm không ra một tia chỗ thiếu hụt, nếu không có muốn tìm ra một chỗ, thì phải là nàng thật đẹp, mĩ vượt qua nhân tưởng tượng.
Nhìn Tuyết Nhi, vân văn thật lâu không thể hô hấp.
Bỗng nhiên Tuyết Nhi khóe miệng giơ lên một chút tiêu tan ý cười, nàng cần gì phải để ý vân văn là nam hay là nữ đâu? Mặc kệ thân thể của nàng phân là nam hay là nữ, nàng chung quy là hắn a. Chính mình lúc đó chẳng phải nhất chích hồ ly sao? Khả chính mình vẫn là chính mình. Có trăm ngàn năm đạo hạnh, có thể tùy ý biến ảo hình thái, làm cho nàng biết thân thể chẳng qua là biểu tượng, chẳng qua là một bộ túi da, chân chính tồn tại là linh hồn, là linh hồn sở có được tài tình.
Tuyết Nhi cười khiến nàng càng tăng vài phần xinh đẹp, vân văn ngơ ngác nhìn nàng, trong đầu trống rỗng.
Nhìn thấy vân văn đáng yêu ngốc tướng, Tuyết Nhi tươi cười càng tăng vài phần. Nàng ngẩn người bộ dáng có vẻ đặc biệt đáng yêu hòa hảo xem, cũng đặc biệt ngốc.
Liên bước nhẹ nhàng, chân thành bước chậm tới vân văn bên người, vi hạ thấp người nói,"Tiểu nữ tử Tuyết Nhi gặp qua vị công tử này."
"Tuyết Nhi?" Vân văn vô ý thức nhớ kỹ tên này, ánh mắt nhìn đến vẫn là Tuyết Nhi xinh đẹp.
Tuyết Nhi âm thầm lắc lắc đầu, chính mình không đến mức làm cho nàng như thế si tình đi! Đầu ngón tay bắn ra một cỗ gió lạnh phất trung vân văn hai má.
Vân văn đánh cái lạnh run tỉnh táo lại, phát giác chính mình thất thố, dám nhanh hướng Tuyết Nhi xoay người được rồi một hàng,"Tại hạ vân dật hiển, cô nương có lễ, nga, không, là tiểu sinh có lễ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
Genel Kurgu*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.