Thái tử bị đổ đi tới không thể, thả nhìn đến phụ cận quần chúng càng ngày càng kích động, quả thực có không khống chế được tình thế. Hắn kinh hoàng hỏi bên cạnh quan quân,"Xảy ra chuyện gì? Những người này như thế nào vây lên đây? Bọn họ muốn tạo phản a!"
"Hồi thái tử, những người này yêu cầu thả vân đại nhân."
"Không có khả năng." Thái tử tức giận huy ống tay áo kêu lên,"Nàng hại chết ta muội muội, ta muốn nàng chôn cùng."
"Thái tử." Kia quan quân sắc mặt đều thay đổi, thái tử những lời này vừa vặn bị bên cạnh dân chúng nghe được, lập tức phản ứng càng kích liệt, không ngừng có nhân đại rống,"Bọn họ muốn cho vân đại nhân vì kia công chúa chôn cùng."
Lần này cục diện toàn bộ không khống chế được, này quần chúng không ngừng chàng hướng cấm quân, cấm quân liên tục lui về phía sau, toàn bộ tễ thành một đoàn.
Thái tử cũng hoảng, nếu bọn họ vọt vào đến đem chính mình bị thương làm sao bây giờ? Lập tức hét lớn,"Hộ giá, hộ giá." Trên trán mồ hôi lạnh thẳng điệu, thẳng hối hận chính mình tự mình tới bắt nhân, tùy tiện phái cá nhân tới bắt thì tốt rồi.
"Rút kiếm hộ giá." Một gã tướng quân rống lớn nói.
Vân văn cũng thay đổi thần sắc, này đó dân chúng như thế ủng hộ nàng, cứu nàng, làm cho nàng thâm chịu cảm động. Làm nhìn đến này cấm quân rút kiếm thời điểm, nàng đã nghĩ khởi ngày ấy ở Phò mã quý phủ giết hại tình hình. Trên mặt huyết sắc đều rút đi, quá sợ hãi kêu lên,"Đều lui ra, đều lui ra." Thiên nột, lúc này ai có thể đi ra ngăn lại này đó kích động dân chúng, nàng lo lắng thế cục phát triển đi xuống không chịu khống chế, đến lúc đó lại rước lấy quan phủ **, lại là một hồi máu chảy thành sông tai nạn.
Cắn cắn môi dưới, nàng thà rằng chính mình tử, cũng tuyệt đối không thể làm cho này đó dân chúng lại bị đồ. Lập tức nhấc tay nhổ xuống trên đầu ngọc trâm để ở chính mình cổ họng thượng lớn tiếng kêu lên,"Đều dừng tay." Ngọc trâm đâm vào cổ họng ba phần, ẩn có tơ máu chảy ra.
Tiếng người ồn ào, nghe không được vân văn nói cái gì, nhưng là có thể nhìn đến của nàng hành động là muốn tự sát. Ở đây mọi người ngây dại, lập tức yên tĩnh tất cả đều nhìn trông mong nhìn nàng.
Một vị bảy mươi hơn tuổi, gần vân văn góc gần lão giả hỏi,"Vân đại nhân, ngươi đây là......"
Vân văn nói,"Mọi người đều thối lui, lập tức thối lui."
"Không được, chúng ta không thể cho ngươi bị bọn họ hại chết."
Vân văn nhắm mắt rơi lệ, Phò mã phủ chuyện tình bọn họ đã quên sao? Nàng cắn cắn hạ môi, nói,"Ta nữ phẫn nam trang khảo thủ công danh, còn cưới công chúa, đây là khi quân nghịch thiên tội lớn, là trừng phạt đúng tội, bọn họ trảo bộ ta cùng với ngày ấy công chúa phủ chuyện tình không quan hệ, còn thỉnh các vị thối lui."
"Vân đại nhân." Mọi người im lặng, vân đại nhân làm cho bọn họ thối lui, bọn họ nên nghe , nhưng là bọn họ biết, nếu như vậy làm cho quan binh đem vân đại nhân ép vào hoàng cung, chỉ sợ tái kiến liền chỉ có thể là thi thể . Vân văn việc thiện cùng với nam trang khi tuấn mỹ lỗi lạc, nữ trang khi tuyệt mỹ, cùng với cùng bán tiên nương nương thân mật quan hệ đều làm cho bọn họ đem vân văn làm thần giống nhau đối đãi, nàng là bọn hắn dân chúng thần, bọn họ làm sao có thể gặp tĩnh tĩnh thấy nàng bị hại đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
Fiction générale*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.