Chương 24

333 11 0
                                    


Tĩnh ưu bệnh thật sự trọng, mỗi ngày đều đã khụ ra không ít tơ máu, ngự y thay đổi một cái lại một cái, nhưng không có chút hiệu quả.

Lúc ban đầu thái tử cùng hoàng đế cũng thường tới thăm, theo tĩnh ưu bệnh tình tăng thêm, hai người đến số lần cũng ít . Bên người nàng quay chung quanh cũng chỉ có kia vài cái bên người cung nữ. Ỷ ở xích đu thượng, tĩnh ưu phơi nắng tịch dương, vẻ mặt thần sắc có bệnh, vẻ mặt cô đơn.

Từ ngự y tuyên bố bệnh của nàng có nhất định lây bệnh tính sau, nàng không còn có gặp qua phụ hoàng cùng hoàng huynh thân ảnh, ngẫu nhiên nhìn thấy là bọn họ bên người tiểu thái giám tiến đến an ủi, mà này thái giám sợ lây bệnh dường như lẫn mất rất xa, nàng thấy cũng phiền, cũng liền không tái làm cho này thái giám nhập phủ.

Phò mã phủ càng ngày càng lạnh thanh, hơn nữa ngày mùa thu tới gần, đầy trời đều là bay xuống khô vàng lá cây, có vẻ thập phần thê lương. Trước kia, nàng chưa bao giờ từng lưu ý quá mùa thu, cho dù ngẫu nhiên thấy mùa thu, cũng hiểu được nên dùng "Cuối thu khí sảng" Đến hình dung, khả hiện tại nàng ở bệnh trung tinh tế phẩm thường mùa thu, mới phát hiện nó là cỡ nào thê lương cùng tiêu điều, mới phát hiện nó đại biểu tuổi xế chiều.

Bả đầu gối lên xích đu trên lưng, thoải mái oa ở ghế dựa trung, ngày mai đó là Phò mã hành hình ngày. Nàng cứu không được nàng, liền làm cho nàng cùng nàng đang đi thôi. Nếu không thể đồng sinh, cộng tử cũng là tốt.

Của nàng khóe miệng gợi lên một chút nhợt nhạt ý cười, thực ôn nhu, cũng thực an bình, thậm chí có một chút hạnh phúc. Có thể cùng âu yếm nhân đang chết đi, nàng bất hạnh phúc sao? Cũng có một chút chua sót, nàng yêu nhân không thương nàng, nàng yêu nhân đến tử nhớ thương cũng là một cái khác nữ , nhất chích hồ ly.

Trước kia, nàng luôn không rõ, vì cái gì như vậy tôn quý hoàng thất ở Phò mã trong mắt dĩ nhiên là như vậy khinh thường, khả hiện tại nàng bị bệnh, nàng xem đến bọn họ kia bình thường khó có thể nhìn thấy lạnh lùng vô tình một mặt, nàng đã hiểu, cũng sáng tỏ vài phần.

Trí nhớ theo trong đầu nhất nhất hiện lên, nàng suy nghĩ, có lẽ lúc trước chính mình hiểu được đối yêu buông tay, có lẽ kết cục đến bây giờ hội sửa. Phò mã có lẽ sẽ không bị khảm đầu, nàng có lẽ cùng Tuyết Nhi hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau, mà chính mình cũng còn có hoàng tỷ yêu thương, làm vô ưu vô lự tiểu công chúa, tiếp tục làm cái kia làm càn thiên chi kiêu nữ.

Có lẽ, chính mình chấp nhất, thật là sai lầm rồi. Phò mã vốn là không thuộc loại nàng, nàng hao hết tâm tư, hao hết tâm lực, trả giá nhiều như vậy, đúng là vẫn còn không thể được đến nàng. Chính là, trước kia nàng không hiểu câu nói kia,"Mệnh lý có khi chung nhu có, mệnh lý vô khi chớ cưỡng cầu." Nàng nghĩ đến nhân nhất định lấy thắng thiên, nàng kiên phụng sự ở bởi vì, nhưng kết cục lại nói cho nàng, có một số việc cưỡng cầu không thể.

Sâu kín thở dài, nhắm mắt lại nhâm phong nhẹ phẩy hai má, hết thảy đều nhanh đã xong.

Chính là, nàng rất muốn tái kiến Phò mã một mặt, rất muốn rất muốn thấy nàng cuối cùng một mặt.

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ