Chương 6

140 7 0
                                    


Vân văn dừng lại bước chân, đứng ở bên hồ. Gió lạnh quất vào mặt, khiến nàng thanh tỉnh vài phần.

"Văn nhi, làm sao vậy?" Đá vân mẫu lo lắng lôi kéo vân văn.

"Nương, ta không sao." Vân văn cường nhấc lên một chút tươi cười, nàng làm cho mẫu thân vì nàng lo lắng .

"Hài tử ngốc, có chuyện gì liền cùng nương nói, đừng như vậy buồn ở trong lòng."

"Nương, ta không sao, thật sự không có việc gì, văn nhi sẽ không làm cho chính mình có việc ." Vân Nhi ôn nhu nói, ngôn ngữ gian tất cả đều là nữ hài tử u nhiên. Thở sâu, đối đá vân mẫu nói,"Nương, trở về ăn cơm đi." Giúp đỡ đá vân mẫu trở về đi. Mẫu thân đã muốn ăn nhiều lắm khổ, nàng không thể tái làm cho mẫu thân vì nàng lo lắng, nên hảo hảo mà hiếu thuận nàng.

Cơm nước xong, đá vân mẫu cùng vân văn thu thập bát khoái.

Bỗng nhiên bên ngoài quát nổi lên phong, ánh trăng cũng trốn được mây đen sau lưng đi.

Phong càng quát càng lớn, càng quát càng nhanh, phong theo cỏ lau tường phùng trung dũng tiến, trúc môn lắc lư, ngay cả phòng nhỏ đều ở trong gió thiện đẩu, rất có mưa gió sắp đến chi thế. Đá vân mẫu trong tay cầm oa sạn, đi đến trước cửa ngẩng đầu nhìn mắt hắc nhìn không tới một tia ánh sáng thiên không, nói,"Chỉ sợ là muốn hạ mưa to , thật sự là kỳ quái, hiện tại mới đầu xuân không lâu, như thế nào còn có lớn như vậy vũ đến đâu?"

Tuyết Nhi đứng ở trong viện tử thi pháp, không ngừng mà đem trong hồ thủy na hướng Vân gia nóc nhà phía trên không trung tích thành vũ vân.

Đáy hồ, nhất chích ẩn núp rắn nước sâu sắc cảm thấy hồ nước biến hóa, nó chậm rãi mở hai mắt, hướng trên bờ tìm tòi đến tột cùng. Nghĩ rằng ai dám ở nó bàn thượng động thủ, nhất định phải làm cho hắn đẹp mặt. Ở bên hồ lưu một vòng, rất nhanh liền tìm được đang ở thi pháp bố vũ Tuyết Nhi. Vừa định động thủ, lại thấy đối phương có ngàn năm đạo hạnh, lập tức lùi về đầu. Chính mình đạo hạnh chỉ có bát trăm năm, tu vi cũng không có đối phương thâm, động thủ không phải sáng suốt cử chỉ.

Lùi về đầu hướng bên hồ bơi đi, lại gặp được một gian nho nhỏ cỏ tranh ốc ở không trung lắc lư. Nhìn nhìn lại không trung vũ vân, rõ ràng là nhằm vào này cỏ tranh ốc sở làm ra . Xà yêu trong lòng tò mò, kia hồ yêu vì cái gì muốn đi ép buộc này nhà tranh? Nan bất thành người ở bên trong cùng nàng có cừu oán?

Nghiêng đầu nghĩ nghĩ, hóa thân thành một vị xinh đẹp quyến rũ nữ tử xuất hiện ở nhà tranh ngoại.

"Oanh --" Một tiếng sấm mùa xuân vang lên, phiêu bát mưa to mưa tầm tả xuống, đảo mắt phía trước đem xà yêu lâm thành cái ướt sũng.

Nàng đi đến nhà tranh tiền, nhẹ nhàng mà thủ sẵn lay động trúc môn, toàn thân run run.

"Ai a?" Trong phòng mặt truyền đến một tiếng giọng nữ, đi theo môn liền bị mở ra, một vị bốn mươi đến tuổi con gái giơ ô che đứng ở cửa, tán thượng còn lộ vẻ như liêm mạc bàn bọt nước.

"Đại nương, ta hảo lãnh, có thể hay không làm cho ta vào nhà tránh mưa." Xà yêu dùng thiện đẩu thanh âm nói. Nhà này nhân cũng quá khoa trương đi, trời mưa thiên ở trong phòng còn muốn bung dù, hơn nữa tán còn có thể thấp thành như vậy.

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ