Chapter 7
Habang nasa biyahe, hindi magawang baliwalain ni Venon ang asawang nasa tabi niya na alam niyang may iniindang sakit. Hindi niya mapigilang silipsilipin ito habang nag mamaneho dahil sa pag aalala.
Ganito ba talaga pag babae? Iniinda nila ang pag kakaroon ng monthly period? Then he really salute girls for being strong.
Kita niya na inaalalayan ni Samantha ang sarili lalo na ang puson nitong sumasakit.
Sinilip ni Samantha ang daan at napag alaman niyang malapit na sila sa daan kung saan bitak bitak ang kalsada.
Fuck it. Siguradong maaalog ang sasakyan at talagang maaalog din siya at lalo siyang makakaramdam ng sakit o kirot.
Pumikit nang mariin si Samantha at hinanda ang kanyang sarili para salubungin ang bitak bitak na daan.
"Mawala ka na..." bulong ni Samantha.
Napadilat si Samantha ng maramdaman niya na huminto ang sasakyan.
"Stay here. " dinig niyang saad ni Venon.
Tinignan niya ang asawa na nakababa na ng sasakyan.
Pero hindi na niya tinignan kung saan ito nag punta dahil mas gusto niyang mag pahinga at sinabi nga ni Venon na doon lang siya kaya siguradong hindi muna siya kailangan ng asawa.
-
Di na makatiis pa si Venon na makarating sila ng mansion. Nang makitang may butika silang madaraanan, walang patumpik tumpik na hininto niya ang kotse.
"Stay here."
Agad siyang bumaba at nag tungong butika.
'It's just a fucking menstration, how can that be so hard? Fuck pain.' Venon.
"Good morning sir. " mukhang nakikilala siya ng tindera kaya puno ng admiration ang pagtingin nito para sa kanya.
"Ah I need a medicine for, ahm-- abdominal pain. She has her period and a bottle of water. Make it fast."
"O-okay sh-sir."
Agad niyang kinuha ang kanyang wallet at binigyan ng isang libo ang babae "Keep the change." mabilis na kumilos si Venon at pinuntahan ang asawa.
Dahil nakasandig si Samantha sa pintuan ng kotse, the moment her husband opened it, agad siyang nasalo nito.
Nagulat si Samantha dahilan para biglaan siyang mapatingin sa taong may gawa noon at halos mabiyak nanaman ang dibdib niya nang malaman kung sino iyon at sobrang lapit nila sa isat isa.
Kalahating dangkal ang layo ng mukha nila sa isat isa.
So close. Ao close that she forgot to breath..
'So handsome.' Samantha
And that handsome man just kisnapped him.
Nanunuyo ang lalamunan ni Samantha na napalunok.
"V-Venon... "
Mata sa matang magkatingin sila habang inaalalayan siya ni Venon na umayos ng upo.
"W-wait.." Venon whispered. "Take this. " subo ni Venon ng gamot kay Samantha. Binuksan naman ni Samantha ang bibig para tanggapin iyon. Agad na binuksan ni Venon ang tubig at inalalayan pa si Samantha sa pag inom.
He breath deeply nang makitang nalunok na ng asawa ang gamot.
"You okay? " Venon asked. Ramdam niya ang pag aalala nito para sa kanya.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Boss. (ORIGINAL) (COMPLETED)
FanfictionSamantha's boss asked her to do a very important project for the whole company. It's called 'Project' but more on a 'mission' and she accepted it... I mean what could possibly go wrong? She needs to stalk the most fantastic man in the field of bus...