[12] Escape.

18.9K 415 10
                                    

Chapter 12

Nagising si Venon ng may mahigpit na nakayakap sa kanya and he can feel her skin underneath the sheets.

Idinilat niya ang mga mata at doon niya nakita ang asawang tulog na tulog habang nakayakap parin sa kanya.  Even her arm is inside his shirt.

'My wife..' Venon.

Hinaplos niya ang pisngi nito gamit ang likod ng kanyang palad at inayos ang pag kakakumot dito nang makita ang balikat nitong hindi nakukumutan.

'Y-you're topless.. Why are you doing this to me?' Venon.

He gulped when Samantha caresses his stomach and hugged him more pressing her breasts harder on his.

Mukhang gising na ang dalaga dahil sa pag inat nito.

'Holly fuck..' Venon.

Samantha move as Venon closed his eyes to pretend that he's still sleeping.

"Venon.." Samantha whispered as she check his forehead and neck. "Thank God you're fine now."

Humiwalay ng yakap si Samantha sa asawa at nag inat. Napatingin siya sa sarili nang maalalang wala pala siyang pangitaas na damit. Napapalunok siyang napatingin kay Venon na hanggang ngayon ay nakapikit parin.

"Buti nalang di ka pa gising.." she whispered and immediately grabbed her shirt on the floor to wear it. She sighed as she feel her self still sleepy. "Nakakatamad.." she whispered.

Tinignan niyang muli ang asawa at napangiti nang makitang mukhang maayos na ang asawa. Thanks to her,  inalagaan niya ito.

Hihiga na sana siya ulit para umiglip pa ng konti nang maramdaman na parang may matigas na parte sa bed sheet.  Kinapa kapa niya ito banda sa kanyang kinauupuan at nalamang natuyo niya pala iyong.. Tagos.

'Oh my God.. Bakit ba nakalimutan kong meron pala ako ngayon? Samantha naman ang tanga naman..' Samantha biting her lower lip.

Namumublemang tinignan niya ang asawa na mukhang mahimbing parin ang tulog.

'Magtulog tulogan nalang kaya ako tapos hihintayin ko nalang siyang bumangon..' Samantha thought and sighed.  'Why is this happening to me?'

"Fuck it.."

Hihiga na sana siya nang madinig ang tinig na iyon na nakapag pahinto sa buong pagkatao niya.

"Fuck what wifey?"

Her eyes widen as she slowly turn her head to see her husband,  awake looking at her with his usual look.

"H-huh?"

Bahagyang napakunot noo si Venon nang makita ang mukha ni Samantha na di mo malaman kung namumublema ba o kinakabahan.

"You're saying something. Fuck what?" he asked plainly looking straightly to her eyes.

"M-me?"

'Am I saying something?' Samantha.

"Fuck you?"

Kidnapped By A Mafia Boss. (ORIGINAL) (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon