Chapter 39
THIRD PERSON
Its been 2 weeks, 3 days and she's finally feeling so well!
Talagang inalagaan siya ni Venon at pinakain ng pinakain. Binisita siya ng doctor noong isang araw and now she's already weighting 49 kg. 49 kg in two weeks is kinda crazy. She really ate a lot.
Nasa kwarto si Samantha at ngayon ay... Wala. Nag babasa lang siya ng kung anong babasahin man ang mahalungkat niya.
Basta feel niyang mag basa. Nag babasa siya ng encyclopedia. Wala namang books na love story eh.
Wala din namang Spg. Kahit anong mala wattpad or mala novel na story wala. Meron lang puro pang istudyante. Kulang nalang maging pang school library yung book shelves ni Venon.
Siya lang mag isa sa kwarto. Yung apat may ginagawang mission kasama din si Venon pero, napakadaming nag kalat na armadong lalaki sa labas at talagang feeling niya na ligtas na ligtas siya.
Gusto niyang sumama kanina dahil alam niyang mabobored lang siya mag isa dito pero sabi ni Venon, dito nalang daw siya at mag pahinga.
"Ba naman. " bulong niya at nilipat ang page ng binabasang libro.
Kanina pang 12 pm umalis yung lima nayun at halos lagpas 5 pm na silang wala!
Gusto niyang kumain pero tinatamad siyang ngumuya. Gusto niyang humiga pero okay na siyang nakaupo sa kama. Gusto niyang---basta ang dami niyang gusto pero ang dami niyang dahilan parang ganon!
She's been alone for almost 5 hours and she's fucking bored.
Wala siyang cellphone, ayaw naman niyang manood tv. Ano pwedeng gawin?
Bumuntong hininga si Samantha at binalik ang binabasang libro sa shelf at pumunta sa may bedside na drawer at nag hanap ng ballpen.
Nang makahanap ng ballpen ay nag indian seat siya sa may sahig patalikod sa pinto.
'For all the times that you rain on my parade
And all the clubs you get in using my name
You think you broke my heart, oh girl for goodness sake
You think I'm crying, on my own well I ain't.'Sabay niya sa kanta habang nag pependrum sa may sahig.
She can also play instruments like guitar, piano and drum. But pang libang... She just uses pen and tap it on a table or floor and sing with its beat.
And I didn't wanna write a song 'cause I didn't want anyone thinking I still care
I don't but, you still hit my phone up
And baby I be movin' on and I think you should be somethin'
I don't wanna hold back, maybe you should know that
My mama don't like you and she likes everyone
And I never like to admit that I was wrong
And I've been so caught up in my job, didn't see what's going on
And now I know, I'm better sleeping on my own.Panandalian siyang huminto at mas komportableng umupo.
'Cause if you like the way you look that much
Oh baby you should go and love yourself
And if you think that I'm still holdin' on to somethin'
You should go and love yourself.She used to sing with her friends to a club sometimes for fun. Minsan ang inaalok ng mga maniger sa kanilang bayad ay pera pero mas tinatanggap nilang bayad ay beer.
Pero ngayon ay... Waley. Nasa Korea ang mga kaibigan niya at di parin sila nag kakamustahan. Bawal kasi magkaconnection. Baka nga daw malaman ng kalaban at kawawa naman sila Veronica don.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Boss. (ORIGINAL) (COMPLETED)
FanfictionSamantha's boss asked her to do a very important project for the whole company. It's called 'Project' but more on a 'mission' and she accepted it... I mean what could possibly go wrong? She needs to stalk the most fantastic man in the field of bus...