Chapter 3
SAMANTHA
"Go back." malamig at maotoridad niyang utos sa akin na nakapag panginig sa mga tuhod ko. I gulped really hard.
He's in front of me. Mr. Lee is really close to me with those killing look and dark aura. God... He's in front of me.
Pigil hininga akong umiling at binaliwala ang kanyang sinabi at tumakbo-- "A-aray!!"
"Where do you think you are going?" he grabbed my right arm tightly and pulled me closer to him. "Stop trying to scape woman. You just can't do such shits anymore.." damang dama ko ang malamig niyang boses. Kung nakakamatay lang ang tingin niya ngayon kanina pa ako nakahandusay dito sa sahig. Bakit ba ganoon siya makatingin? Sobrang lamig at nakakapanlambot. Sobrang mababala ito.
"B-bitiwan mo ko!" pag pupumiglas ko at pilit na kumakawala mula sa kanyang mahigpit na pagkakahawak sa aking braso! Mas lalo akong nanlaban nang maalala ko nanaman ang mga pangyayaring nasaksihan ko.
A-ayaw ko pang mamatay! Kailangan kong makaalis dito!
"Sabi ko bitaw!" Sinipa ko siya ngunit nasalag niya ang aking binti. "Urgh!" agad akong natigilan nang ang sinalag niyang binti ko ay hinawakan niya at hinila ito dahilan para muntik na akong mawalan ng balanse ngunit agad niyang sinalo ang bewang ko at ipinalibot niya sa kanyang bewang ang aking binti.
"Woooh Venon! nandito pa kami! Don't make a show! Respeto naman sa mga hotdogs ko." I heard Zae na halatang ngumunguya ng kung ano.
"Yah Venon. Stop harassing her." I heard the girl said in a bored tone.
Sobrang bilis ng tibok ng puso ko at para akong mauubusan ng hangin dahil sa mga nangyayari ngayon. S-sobrang lapit namin sa isat isa at sobrang dikit ng mga dibdib namin. P-para akong aatakihin sa puso dahil sa pwesto naming... Damang dama ko ang ibaba niya.
S-sobra.
Parang may sariling katauhan ang aking kamay at malakas itong humampas sa kanyang pisngi at mabilis ko siyang tinulak papalayo sa akin.
"B-bastos!"
I heard gasp from the four because of what I've done. Parang nahaluan ng kung ano ang simoy ng hangin dahil sa aking ginawa sa kanya tila kala mo ay nakapatay ako ng libo libong tao.
Kinidnap na nga niya ako tapos m-mararanasan ko p-pa iyon? Ang bastos niya!
"Woah... First slap Venon! Nice nice!" palakpak nung sinikmuraan ko kanina.
"Now I like you sister." pumapalakpak na wika nung babae habang naka ngise.
"Sira ulo ka libog mong hayop ka. MUHAHAHAAHA!" tawa naman ni Zae.
Mabibigat parin ang aking hininga ay nakatingin lang ako sa kanya na nakapaling parin ang mukha at namumula ang pisnging aking sinampal. Ramdam kong namamanhid pa ang kamay ko sa sobrang lakas ng pagkakasampal ko sa kanya at ramdam ko parin iyong ano niya sa ano ko!
>///<!
Halos mabutas na ang dibdib ko ng ibinaling na muli niya sa akin ang kanyang tingin--- masamang tingin.
Para akong mawawalan ng oxygen!
Walang ano ano pa man ay agad siyang kumilos para sana hawakan akong muli sa aking braso ngunit agad akong umiwas at sisipain sana siya nang masalag niya iyon gamit ang kanyang braso. "Just let me--" I was about to punch him to his stomach nang masalag niya iyon gamit ang kanyang palad. "--go for fucking sake--urgh!" hindi na ako nakaiwas pa sa kanyang ginawa. Tinanggap niya ang magkasunod kong sipa at suntok ngunit sa ginawa niyang iyon, nahuli niya ang bewang ko at sinabit ako sa kanyang balikat na parang isang sako ng bigas. "Wahhhhhh!!!!" I scream while punching his back with all my strength!
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Boss. (ORIGINAL) (COMPLETED)
FanfictionSamantha's boss asked her to do a very important project for the whole company. It's called 'Project' but more on a 'mission' and she accepted it... I mean what could possibly go wrong? She needs to stalk the most fantastic man in the field of bus...