[42] Messages For Her.

13.6K 275 22
                                    

Chapter 42

THIRD PERSON

"SURPRISE!!!!!!"

O_O!!! <--- Samantha.

\(^o^)/ <--- Sila.

"HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY!  HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY SAMANTHA ! WE LOVE YOU!!!  HAPPY BIRTHDAY SAMANTHA!!! "

O_O!!!<--- Samantha.

'Birthday ko ulit? '  Samantha.

Lumapit na si Veronica at may hawak siyang cake.  "Happy Birthday... Blow na. " nakangiting saad ni Veronica.

Hinipan naman ni Samantha yung candle at sumilay sa kanya ang isang masayang ngiti.

"Thank you. "Pasasalamat niya.

"Pero...  Bakit? Birthday ko ulit? " Samantha  asked chuckling.  Napangiti naman ang lahat.

"Hindi kasi nauubusan ng pautot yang asawa mo." si Sage.

Napatingin si Samantha  sa kanyang asawa na naka masamang tingin ngayon kay Sage.

Tinignan niya si Sage na naka piece sign ngayon kay Venon.  Napailing nalang si Venon.

"Kasi si Venon, ang gusto mag celebrate ka ulit ng birthday pero... Kasama na kami! " paliwanag ni Jamie habang nakatingin si Samantha  sa madaming pagkain sa malaking lamesa! Wah!

Napangiti naman si Venon.  Lahat kasi ng pag kain don o handa ay lahat na paborito ni Samantha.  Lalong lalo na yung ube ice cream!!! 

Bumaling si Samantha  kay Venon at ngumiti ng matamis.  "Kain na tayo? " tanong ni Samantha.

Tumango naman si Venon bilang sagot.

-

Ang lahat ay umupo na sa hapag kainan habang kumukuha na sila nang sari sarili nilang pag kain.

Di talaga expect ni Samantha  na may paganito pa ang kanyang asawa at talagang na surprise siya! 

Wala lang ang saya lang niya.

"Akin yung hotdog..." si Zae.

"Yieee penge ako nung cake." si Mica.

Naramdaman ni Samantha ang kamay na humawak sa kanyang kamay and she looked at it...  It's her husband Venon.

"Mmm? " si Samantha.

Lumapit naman si Venon sa tenga ng asawa at bumulong.  "I love you. " si Venon na nakapag pangiti kay Samantha.

"I love you too. " bulong ni Samantha pabalik.

Bumaling pabalik si Samantha  sa lahat.

"W-what? " takang tanong niya ng lahat ng mata ay nasa kanilang dalawa ng kanyang asawa.

Ngunit halip na makakuha ng sagot ay nag patuloy nalang ulit sila sa pag kuha ng pagkain.

"Grabe!  Ang sarap nung hotdog. Pengeng ketchup,  yung matamis. " si Zae.

"Ang tamis naman nung cake. Tabi niyo yan mamaya ah,  baka langgamin. " si Veronica.

"Ilayo niyo nga yang ice cream,  baka matunaw sa init nung dalawang nag mamahalan. " si Red.

"Pengeng juice nakakauhaw eh,  sobrang tamis." si Sage na pinaabot yung juice kay Eve na napapailing.

"Hu!  Ang saya. Ang sarap...  Kumain! " si Jamie.

Kidnapped By A Mafia Boss. (ORIGINAL) (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon