000- She's Chosen!

3.8K 129 60
                                    

Dahil nirequest nya at isa sya sa mga pinakaunang sumuporta ng book, this chapter is dedicated to you!! Thank you girl! And more power sa Sister's in Crime! :"D 

My character Cleo- Maria is her name ;">

------------------------------------------------------------------------

~~~~3rd Person POV~~~~

Umuulan ng malakas at may isang babaeng nakatayo at umiiyak sa daan.

Nahagip ng camera ang isang lalaking umaali aligid sa babae, at may hawak na telepono.

" Sir. Positive. May bago po tayo. " Lalaki.

Sa kabilang linya ay ipinakita naman ang likod ng isang lalaking nasa isang turning chair. Madilim ang buong kwarto at ang nakangiting labi lamang ng lalaki ang pinapakita.

" Good good. Do the background check. And prepare the papers soon. " Sabi ng hindi kilalang lalaki sa upuan.

Lumingon naman ang lalaking stalker sa babaeng umiiyak parin at tila hindi natitinag ng napakalakas na ulan at kidlat.

" Opo sir. Asikasuhin ko na agad. " Aniya.

" Good. " Ibinaba ng lalaking nasa turning chair ang telepono, at inayos ang kanyang buhok. May ilang hibla ng pula ang kanyang buhok at medyo mahaba sa pangkaraniwan.

Tumingin sa sa bintana ng kanyang opisina at ngumigiti ngiti habang nagtatalumbaba.

Bumukas ang pinto at inilabas noon ang isang babaeng nakapencil cut skirt at nakaponytail.

" Sir, meron napo tayong 300 students so far. Magsasara na po ba tayo ng enrollment?" Tanong nito.

" No Cynthia. May dadagdag pa. Just reserve one more position. "

"Ok po Sir." Matapos niyon ay umalis na ulit ang babae at sinarado ang pinto.

---------------------------------------------------

Oh guys! Ano interesting ba??? Irereveal na natin ang Day 1 sa susunod! Salamat sa lahat po ng nagcomment, nakipagkwentuhan sa kin, nagvote at nagbasa ng story. I loove you!!!!!!

:D :D :D <3

&quot;Players Academy&quot;  COMPLETED❤ ( editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon