Chapter 5:Mall
Trip ngayon ni Gail pumuntang mall kaya ayon hinila nanaman ako nyan para mag mall paano kasi nung nakaraan sabi nya mag mall daw kami hindi naman na tuloy kabaliwan talaga neto ni Gail malala.......
"Dhayne ano gusto mo??" Tanong nya saakin nandito kami ngayon sa malaking restaurant ng mall ang sosyal ang ganda pa ha....
"Amm....ikaw na mamili hindi ko pa bet gaano kumain eh" sabi ko sa kanya paano kasi kakakain lang namin kanina kain nanaman ang lakas talaga kumain neto buti na lang hindi tumataba haysst...
"Ok sige hanap ka na lang ng table natin"sabi nya saakin
Sinunod ko na lang ang utos nya at mukhang hindi naman ako nahirapan maghanap dahil naka kita naman agad ako....
.
.
.
.
.Habang hinahantay si Gail na pagisipan kong mag selfie ang ganda kasi ng wallpaper nila ang cute
"Hay...salamat natapos rin ang tagal"sabi ni Gail ng makaupo sya sa harapan ko
"Ang tagal mo ha saan kaba pumunta ha"pagbibiro ko sa kanya paano kasi nakasimangot
"Doon sa jupiter kumuha ng pagkain" sabi nya habang naka*pout* ang talaga ng BFF ko hahaha..
"Ikaw tapos kana ba maging photographer saan sulok ka naka punta?" Sabi nya ng nakain na,aba ang galing nya
"Doon sa bahay ng daga nakipagselfie trip ko ehh" balik ko sa kanya haystt..mapapagod ka lang sa pakikibasagan ng joke.....
.
.
.
.
.
.Nang matapos kami kumain hinila nanaman nya ako sa bouquet ililibre nya daw ako edi wow baka nga??
"Pili ka na dhayne punta lang ako rito" sabi nya ng makalakad na sya paalis
"Haysst....Gail kung ano ano na lang ang pinaggagawa mo sa sarili mo" bulong ko sa sarili ko habang nagiikot dito sa loob ng....
"Ay..sorry" sabi ko dahil may nabangga ako
"Hindi ok lang" sabi ng lalaki pala ang nabangga ko cute sya ha....
"A-ahhh sigurado ka naapakan ko yung paa mo ehh hindi ba masakit o ano?"sabi ng may pag-aalala
"Hindi ok lang talaga sorry din hindi kasi ako tumitingin ehh" sabi nya habang nakatingin sa akin
"Hindi wala yun ano kaba parehas kamo tayo.......ng damit???" Sabi ko dahil nagtaka ako dahil parehas kami dahil naka blue ako at naka blue rin sya wow coincidence....
"Oo nga nohh.... hindi ko na pansin" sabi nya at sabay kami na patawa....
"Ahaha....sige alis na ko?" Sabi ko ng papaalis na sana ako ng may sinabi sya..
"Ano name mo??" Tanong nya sye.pre ako mabait kaya sinabi ko...
"Im dhayne you are??" Binalik ko yung tanong nya
"Bryan so friend na tayo?" Sabay lahad ng kamay sa harapan ko at ako naman nilahad ko na rin syempre mukhang mabait sya ehh....
"Sige alis na ako" paalam ko sa kanya pero hindi pa man ako gaano nakakalayo sa kanya bumungad agad saakin yung mukha ni Gail na nakangiti aba anyare rito???
"Saan na napili mo?" Sabi nya ng nakangiti anong meron bat sya nakangiti
"Ay...oo nga nohh naka limutan ko hihihi" sabi ng patawa na peke
"Nakalimutan o nabusy sa kanya?" Sabi ng nakaturo kay bryan
"Hindi ahh, nabangga ko kasi sya kaya ayun nagsorry ako sa kanya ikaw naman sa iba na lang plss""
Sabi ko sabay hila palabas si GailNang mapagaisipan na siguro ni Gail na umuwi kaya eto nagpahatid sya sa driver nya pa uwi at ako naman hindi na sumabay gusto ko pa mag lakad kesa sa sumakay nakakapagod na lagi na lang nakaupo....
Please Follow me and Vote all of my Chapter Thank you💜
BINABASA MO ANG
LOVE ME,CO'Z I NEED YOU
Teen FictionLove is unconditional Yes... Alam natin yan pero kaya naman diba kaya nating lumaban kahit alam mong pagod kana Pagod nang lumaban sa isang laban na alam mong ikaw lang ang lumalaban sakit non sis... Paano kung may isang tao na dumating sayo na aka...