Chapter 42

27 2 0
                                    

Continueee....

Bryan POV

Matapos niyang sabihin saakin ang pinagusapan nila ng biological mother niya kahit nagkaroon ng hindi pagkakaintindihan atlist nalaman at nakita na niya ang totoo niyang mama..

Masaya akong nakita na niya ang kanyang biological mother na kahit hindi gaano maayos pero alam mong kung sino siya at kung anong itsura niya..

Nang matapos ang oras sa ferris wheel nagyaya na siyang kumain...

"Doon tayo sa food Cart para masarap at marami" ngiti niyang sabi at hinila ako papunta doon..

"Paorder po ng apat na barbeque dalawang pasta apat na fried chicken dalawang maha at dalawang juice pati na din po tubig salamat" sabi niya at naghanap ng mauupuan namin..

"Sigurado ka dito na lang tayo kakain" sabi ko nang makaupo kami..

"Mmm"

"Ok sige" ngiti kong sabi..

Hindi sa ayaw ko dito first time ko lang kasi kumain sa ganitong kainan.. alam niyo naman na si Sandra mahilig sa resto kaya nakasanayan..

"Eto na po ang order niyo enjoy your meal ma'am and sir" ngiting sabi ng isang babae na naglagay ng  2 pasta, 4 na barbeque at 2 fried chicken....

Sumunod naman na nilagay ang 2 puting pagkain namay mais sa ibabaw, 2 juice at tubig...

"Thank you" sambit ko at umalis na siya..

Nang makaalis..

"Dubu ano to?" Tanong ko sa pagkain na puti siya na may mais  sa ibabaw...

"Ah... Maja (maha) masarap yan pabotito ko kaya yan hahaha..." Sambit niya at tumango naman ako mamaya ka muna saakin..

Kumain na kami ng pasta at sunod naman ang barbeque grabe ang sarap pala dito akala ko simple lang ang mga luto dito pero tignan mo pag tinignan paramg simpleng luto lang pero pagkinain mo na grabe mapapasayaw ka sa sarap...

Ang huli naming kinain ay yung MAJA na sabi niya maliit muna ang kinuha ko...

M-masarap naman siya ok siya saakin..

"Ano masarap diba?" Tanong ni Dubu

"Oo masarap siyempre sa una hindi pa ako gaano na sasarapan pero pag nakasanayan ko na baka paulit-ulit ko tong hahanapin hahaha" natatawang sabi ko...

"Hahaha... Oo naman nohh maraming nasasarapan jan hayaan mo magoorder tayo ng ganyan sa susunod hanggang sa masanay kana sa pagkaing yan" sambit niya

Hanggang sa matapos na kami kumain at nagbayad sa mga naorder namin...

Naghanap naman siya ulit ng ibang rides na sasakyan namin....

Nang makita namin yung roller coaster kaya nagyaya nanaman siya at sumunod naman ako...

Lumapit kami doon at nagbayad pumila kami ulit hanggang sa nakaupo na kami sinuot nanamin yung safety belt nila at paurong kung umandar hanggang sa bumilis paatras na umandar sigaw ng sigaw si Dubu ako naman tinaas ko yung dalawang kamay ko at nagsisisigaw ginaya naman niya ako...

"Aaaaahhhhh!!!! Waaaahhhhh!!!! Woahhhhh!!!!" Sigaw ni Dubu

"Aaaaaaahhhhh!!!!!!! Wooooaaaahhhh!!!!!! Aaaaahhhhh!!!" Sigaw ko at lalong itinaas ang kamay ko grabe ang lamig...

"Woaaahhhhhh!!!! Hahahahaha......!!! Woaaaahhhhhhh!!! Aaaaayyyyyaaaannnnn!!!!!!! Nnnnnaaaaa!!!!!" Sigaw niya

Dahil paurong naman ang andar ng tren....

LOVE ME,CO'Z I NEED YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon