Chapter 38

25 3 0
                                    

Chapter 38:Who are you?

Matapos kong basahin ang sulat binuksan ko na ang regalo nagtaka ako bakit eto? Bakit eto pa ang regalo na ibinigay niya?

Kahit kanina pa ako umiiyak ngayon ko lang lahat ibubuhos ang luhang gusto kong ibuhos

Ang laman kasi ng regalo ang picture ko nung bata pa ako sa likod nito welcome to the world baby kahit papaano naramdaman kong mahal ako ng mama ko pero bakit?

Bakit hindi siya nagpapakita saakin?

Habang nageemote ako may biglang nagdoorbell na naman?

Palabas na ako ng bahay ng may makita akong tao...

Naka jacket siyang itim hindi ko makita mukha niya..

Naglalakad na ako papalapit sa kanya pero hindi parin siya tumitingala?

Nang makalapit ako sa kanya saka lang siya tumingala...

Mukhang may edad na siya dahil sa kanyang mga mata..

Pero ang ganda pa rin ng kanyang pangangatawan...

Tumingin ako sa kanyang mga mata pero parang ang lungkot ng kanyang mga mata?

"Yes.. Me I help you?" Tanong ko sa kanya, pero nakatingin pa rin siya saakin?

"Am... Hinahanap niyo po ba si Tita ayy... Sorry wala po kasi siya eh.. mamayang gabi pa po siya uuwi" sabi ko at ganun pa rin ang kanyang expression ano kaya kailangan niya?

"Salamat nakita na din kita" sabi niya, hindi ko siya maintindihan nakita?

Who are you? Miss?

                            ~•~

Sorry kung ngayon lang nag update marami talagang ginagawa pero thank you sa pagsuporta sa aking first story dahil!!!

Ang book natin ay umabot na sa #449 for Dahyun, #63 for Dahmin and #330 for Bangtwice thank you for support mga ka charmingers!! I purple you guyss

LOVE ME,CO'Z I NEED YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon