Chapter 45

6 0 0
                                    

A/N: HI GUYSS NAMISS KO KAYO!!

Bryan POV

Bagong umaga, bagong pagasa, hahaha joke lang nagdadrama lang ako maaga talaga ako gumising dahil may practice kami ngayon ng basket kasama ang mga tropa..

Pumunta muna ako sa Cr para maligo at pagkatapos pumunta na ako sa walk in closet ko para magbihis uniform muna maya na ako magje-jersey baka mapagpawisan ako eh..

Pababa na ako ng hagdan ng makita ko si manang naglilinis ng sahig kinamusta ko to at nakipag kwentuhan ng sandali, hinaingan niyan ako ng almusal ko bago ito umalis habang kumakain biglang tumunog ang cellphone ko akala ko si dhayne yun pero hindi ang tagal na bago ko ito sagutin dahil matagal nang hindi na kami naguusap ngayon  lang niya nagawang tumawag saakin muli..

Hello..

Yah.. why?

Good morning darling..
Malanding sambit nito.

Anong meron at napatawag ka?

Ikaw naman parang bago saakin alam ko naman na ang tagal ko na hindi na nagagawa to pero hindi ko nalimutan gawin sayo to..

Ok, ngayon anong sasabihin mo?

Ikaw naman ano ba't parang madaling madali ka dahil ba sa kanya nakakainis.. na ha ako muna sandali ok, may sasabihin ako sayong IMPORTANTE ok makinig ka saakin bryan..

Ano naman yang IMPORTANTE na yan?

Pauwi na sila tita next month para sa graduation natin at may sasabihin sila saatin na ika susurprise daw natin, alam mo bang excited na akong malaman yun kaya gustong gusto ko ang mga magulang mo para saakin e dahil ako pa din ang gusto nila para sayo..

Ganun ba...  Ako, ako may sasabihin akong IMPORTANTE sa kanila at lalong exciting yun Sandra..

Bryan! Ano ba! Ano bang nangyayari sayo dati lang ako ang pinapantasyahan mo..  Ngayon, siya, siyang sisira sa pangarap ko para sayo bryan..

Pangarap mo para saakin o pangarap mo para sa sarili mo.. alam mo sandra tigil tigilan mo na yang kabaliwan mo,  dahil hindi magandang pakinggan, Oo noon pinagpapantasyahan kita pero noon na yun hindi ngayon, Iba na ang pinagpapantasyahan ko at hindi na ikaw yun, yung taong mahal ako at hindi ang materyal na bagay na meron ako..

Darn!! How dare you BRYAN LACSON!! HOW DARE YOU!! alam mo kung gaano kita kamahal Bryan alam mo yun pero bakit!! Bakit simula nung pumasok sa school yang babaeng yan nagbago ka! Ano bang meron siya na wala ako ako maganda, sexy ,matangkad, maputi, chinita.. kung ano ang meron ang babae meron ako bryan pero bakit ganun parang bula na lang ako sayo... Ganun ba ako kapalit palit sayo Bryan ha!! ganun ba ako kadaling hiwalayan BRYAN!!!

LOVE ME,CO'Z I NEED YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon