CHAPTER 46

6 0 0
                                    

Nasilaw ako sa silaw ng araw sa aking kwarto.. si tita ang nagbukas ng kurtina sa aking silid dahil nahiligan na niya ito..

Ring ring..

Nagulat ako sa pagring ng aking cellphone at ang akala ko na si Bryan Iyon pero nagkamali ako si SANDRA ang tumatawag.

Paano niya nalaman number ko?
Ang pagkakaalam ko hindi ko siya binagyan pwera sa malapit sa kanya si bryan..

Pero hindi ugali ni Bryan na ibibigay na lang kahit kanino ang number ko..

'Dhayne kim'
Bungad saakin nito ang pangit pakinggan kapag siya ang nagbabanggit ng pangalan ko at talagang buo pa ang tindi..

[Ano problema mo? Ang aga naman sandra para manira ka ng mood?]

Alam mo Dhayne madali lang yan alam mo ba yun??

[Ano ang pinakamadali para matigil ka ha?]

Ang hiwalayan ang taong dapat saakin Dhayne yun! Yun ang madali at simpleng gawin DHAYNE KIM!

[Galit ka na niyan Sandra? Ang babaw ha?]

Ako mababaw? sa'ting dalawa sino kaya ang babaw dito?

[Tinatanong mo ko kausapin mo yang sarili mo baka sagutin ka]

Dhayne kim~ Dhayne kim naaawa tuloy ako sayo hahaha alam mo ba yun dahil malapit ng matapos ang kaligayahan mo dahil ako ang huling hahalakhak sa'ting dalawa

[Marami na akong alam Sandra please letting him go to you Sandra please He's mine now naging parte ka na lang ng past niya Sandra please Let him go]

Sige lang Dhayne dahil magiging akin ulit siya bandang huli.

Pinatay na niya ang tawag ng yun ang huling salita na binatawan.

Napaka desperada, ganun ba talaga siya hindi marunong mag move on?

Pero yung totoo ako ba talaga o siya parin para sa kanya.

Ang makakasagot lang niyan kundi si Bryan.

Hindi ako, hindi siya kundi si Bryan dahil siya ang napapagitnaan namin ni Sandra para umabot ang galit niya saakin hindi na ako natutuwa para sa mga kalokohan niya.. nasisiraan na siya ng ulo..

Bumaba na ako para kumain.. ganun na lang ang bilis ng katawan ko para makapasok ng maaga sa University hindi ko alam at ganun na lang kalutang ang aking isipan kaiisip kay Bryan, gusto ko siya makausap tungkol saamin dahil umabot na ng 6months ang aming relasyon..

Ano nga ba ang tawag nila noon sa celebrate ng isang relasyon MONTHSARRY, WEEKSARRY, AT ANG HULI SA LAHAT ANG ANNIVERSARRY

Hanggang month lang ba? Kainis gusto ko kausapin si Bryan kung ako naba talaga at wala na sa kanya si Sandra o hanggang ngayon si Sandra parin.. kainis sarap saktan si Bryan ngayon pa lang naku po...

Dumaan na ang maraming gawain sa School at andiyan na yung oras ng pasahan ng THESIS at talagang pinagpaguran ko ang lahat ng to minsan andiyan si Gail pero lagi talaga wala siya haha..

Canteen time..

Susme nakakapagod kahit nakaupo ka lang pero gumagana ang utak mo hahaha yan ang bagay na nakakapagod nakaupo kalang pero utak ko gumagana ang galing nating mga estudyante hahaha..

LOVE ME,CO'Z I NEED YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon