Mồng 1 Tết xin cái vote cho may mắn nào ❤
Cho mấy reader xem cái này, có người nói là ảnh của Đại Ninh (Nguồn: diendanlequydon)
(Chap này có chút H- 😋)Hai năm yêu xa với Lâm Tri Dật, ngoại trừ thường xuyên gọi điện, nhắn tin, chúng tôi cũng hẹn nhau mỗi tháng gặp một lần. Lúc thì anh đến trường của tôi, khi thì tôi đến thành phố anh làm việc.
Lần nào cũng vậy, chỉ cần tôi thu dọn hành lý, chuẩn bị đi gặp Lâm Tri Dật, Dư Kiều sẽ trêu tôi: "A, Chức nữ Đinh đến gặp Ngưu lang Lâm kìa!"
Tôi cũng phụ hoạ theo: "Vâng, thưa Vương mẫu nương nương."
Dư Kiều cười run người, sau đó thần thần bí bí ghé sát vào tai tôi, nói: "Thành thật khai báo đi, khi hai người gặp nhau trên cầu Hỉ Thước, có cái kia không?"
"Có cái gì cơ?" Tôi giả vờ ngây thơ, giả vờ giả vịt nói.
"Chúng ta đều là người lớn cả rồi, cậu nói cho mình biết đi. Có, hay là chưa?"
"Có hay không cũng không quan trọng với cậu!" Tôi giữ kín như bưng.
Dư Kiều nghiêm trang nói: "Rất quan trọng là đằng khác. Mình nghe nói, con trai con gái chỉ cần ngủ chung một giường thì sẽ sinh em bé! Trời ạ, cậu không định sẽ có con khi chưa tốt nghiệp đấy chứ?"
Tôi vội vàng bịt miệng Dư Kiều, "Tiết Sinh học của cậu là do thầy thể dục dạy à? Ai nói với cậu con trai con gái chỉ cần ngủ chung một giường thì sẽ sinh em bé? Ngủ trên cùng một chiếc giường còn phải xảy ra quan hệ thân mật nữa thì mới mang thai. Nếu làm biện pháp tránh thai, thì sẽ không sinh ra em bé, hiểu chưa?"
Dư Kiều lắc lắc tay tôi, cười lớn: "Cậu biết nhiều thật, có phải đã có kinh nghiệm thực tế rồi không?"
"Thực tế cái qq gì chứ? Chúng mình rất trong sáng, được chứ?"
"Vậy thì... các cậu xem như chưa có cái kia đi, nhưng cũng từng chung giường chung gối rồi chứ?" Dư Kiều quyết tâm hỏi rõ ngọn ngành.
"Chuyện này... không nói cho cậu biết đâu."
"Đinh Ninh! Rốt cuộc cậu có xem tớ là bạn không thế? Bạn thân không phải là không gì không thể nói với nhau, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu sao?" Dư Kiều quýnh lên.
Tôi trả lời: "Những chuyện có thể tâm sự không bao gồm chuyện riêng tư với bạn trai, you know."
Cuối cùng Dư Kiều cũng từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN ANH MỚI LÀ CẢ THẾ GIỚI - Đại Ninh
RomanceTác giả: Đại Ninh Số chương : 29 Nguồn: thuvienngontinh, webtruyen... Nội dung: Câu chuyện ngọt ngào xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính Đại Ninh và Lâm Tri Dật. Trích: "Yêu nhau mười năm, cùng nhau trải qua những ấm áp, ngọt ngào." "Thế gi...