Chương 8b: Nhớ Lại Công Cẩn Năm Nao, Mới Lấy Tiểu Kiều Đó Sao.

1.4K 73 1
                                    

Khuya rồi không biết còn ai là cú đêm như ad không nhỉ? =_=
Nhớ vote, love all ❤

Song điều khiến Dư Kiều không thể hiểu nổi chính là: với số điểm cao như thế rõ ràng anh ta có thể xin vào một trường đại học top đầu, thế nhưng anh ta lại chọn trường chúng tôi? Trường đại học này tuy cũng là trường danh tiếng, nhưng sao có thể so với Bắc Đại, Thanh Hoa.

Anh Siêu quan tâm, chăm sóc Dư Kiều theo kiểu rất ngang ngược. Mỗi lần nghỉ đông về nhà anh đều chủ động làm vệ sỹ cho nó, tự giác xách đồ cho nó, ngồi tàu hỏa với nó và đưa nó về tận nhà.

Người trong ký túc chúng tôi rất ủng hộ Dư Kiều và anh Siêu, luôn trêu: "Anh Siêu rất được, Tiểu Kiều theo đi, theo đi!"

Dư Kiều lạnh lùng cao quý trả lời: "Có thể."

"Wow, oh. Nhớ Lại Công Cẩn Năm Nao, Mới Lấy Tiểu Kiều Đó Sao." Chúng tôi tiếp tục trêu chọc.

Dư Kiều tiếp tục lạnh lùng cao quý trả lời: "Ý mình nói là các cậu có thể theo anh ấy tự nhiên. Mình không có ý kiến gì."

Tôi vội vàng phủi sạch mông: "Đừng lôi tao vào! Tao mà theo anh ấy, Lâm Tri Dật nhà tao biết sống sao!"

Cả đám phẫn nộ: "Hai đứa chúng mày đúng là người no không biết nỗi khổ của kẻ đói. Đây là cái màn ngược FA sao hả?"

Dư Kiều bình tĩnh nói: "Thật ra chuyện đau khổ nhất không phải đói khát, mà là một đống thức ăn bày ra trước mắt lại không ăn nổi."

"..."Chúng tôi câm nín.

***------------***

Một ngày nào đó, trên đường đến giảng đường môn Toán, Dư Kiều gặp anh Siêu. Hai người đi cùng một đoạn đường, Tiền Đa bỗng từ chỗ nào nhảy ra.

"Tiểu Kiều, chúng ta nói chuyện một chút được không?" Tiền Đa chặn Dư Kiều lại.

"Cậu nói với tôi đi." Anh Siêu tự ý tóm Tiền Đa sang một bên.

"Anh là ai? Đừng có lo chuyện bao đồng!" Tiền Đa nhăn mặt.

"Tôi là bạn trai cô ấy!" anh Siêu đáp tỉnh bơ.

Đừng nói Tiền Đa ngây người mà Dư Kiều cũng ngây ra như tượng.

Tiền Da nghi ngờ: "Lừa ai hả? Hai hôm trước cô ấy còn chưa có bạn trai, bây giờ lại mọc ra một bạn trai, sao tôi không biết?"

Anh Siêu dáng người cao lớn, nhìn anh ta từ trên cao xuống: "Chuyện cậu không biết còn nhiều lắm. Tôi và cô ấy yêu nhau cũng phải thông báo cho cậu à?"

Tiền Đa giãy chết: "Tôi không tin."

"Không tin cậu hỏi cô ấy đi." Anh Siêu nhìn Dư Kiều nãy giờ đóng vai người ngoài cuộc.

"Hả" Dư Kiều vò đầu, biết trả lời thế nào đây? Nếu như nói đúng, sau này nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch được tội. Nếu như nói không đúng, vậy chẳng phải sau này sẽ tiếp tục chịu sự quấy rối của Tiền Đa ư?

Dư Kiều lưỡng lự một lúc, sau đó nói: "Đúng, anh ấy là bạn trai tôi. Sau này có việc gì tìm tôi thì cứ trực tiếp tới tìm anh ấy. Lời anh ấy nói cũng là lời tôi nói."

BÊN ANH MỚI LÀ CẢ THẾ GIỚI - Đại NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ