Chương 15: Cần kiểm điểm lại thái độ với người yêu

1.1K 56 4
                                    

Dạo này Ad bắt đầu edit thêm một truyện mới ngắn hơn: Năm Tháng Bên Cạnh Hứa Tiên Sinh (cùng thể loại ký, sủng, sạch, HE) đã hoàn nha. Các nàng thấy thích thể loại này thì ủng hộ mình nha 💋

Nhớ vote, love all ❤

***----------------***

Ngoài thân hình mảnh mai ra, thứ mà xưa này phụ nữ đều ao ước chính là gương mặt V-line.

Đọc xong quyển hướng dẫn làm đẹp này, tôi quyết định mua cho mình muốn hũ kem làm thon gọn mặt. Tôi nghiêm túc làm theo hướng dẫn sử dụng, đổ kem ra lòng bàn tay, xoa đều rồi thoa lên mặt, matxa nhẹ nhàng.

Sau khi bôi kem xong, tôi đưa mặt lại gần Lâm Tri Dật, nói: "Bắt đầu từ hôm nay em bôi kem thu gọn mặt. Để kiểm nghiệm kết quả, bây giờ anh hãy ghi nhớ hình dáng gương mặt em, rồi mấy hôm sau lại so sánh nhé."

Anh đáp: "Thật ra muốn kiểm nghiệm kết quả cũng không khó. Em chỉ cần một bên bôi, một bên không bôi là được rồi."

"..."

Phụ nữ lúc nào cũng ưa làm đẹp, để có một gương mặt V-line, ngày nào tôi cũng bôi hai lần sáng tối.

"Khi em cúi đầu trầm tư, anh đã đi ngủ rồi. Đấy mới là cách làm đẹp tốt nhất."

Tôi phì cười, suýt thì làm rơi hộp kem vừa bôi xuống đất.

Một buổi tối Lâm Tri Dật nói với tôi: "Tối nay em đừng bôi thứ kem đó nữa."

Tôi thầm nghĩ, chẳng lẽ tối nay anh ấy muốn... nên không muốn lúc hôn tôi hấp thu quá nhiều chất hóa học? Chao ôi, tuy là vợ chồng già nhưng nghĩ đến vẫn ngại chết đi được.

Trong lúc tôi đang bơi trong suy nghĩ, anh nói tiếp: "Để sáng hôm sau từ Lý Tương biến thành Lý Băng Băng. Không thể tin nổi, hạnh phúc đến bất ngờ quá."

Tôi: "..."

***----------------***

Khi đi ăn với Dư Kiều, tôi kể chuyện về kem làm thon gọn mặt ở trên cho nó, nó lại cười như điên.

Tôi lườm: "Mày thấy vui lắm à?"

Nó nghiêm túc nói: "Thật ra cái làm tao quan tâm nhất là loại kem đấy có tác dụng không cơ."

Tôi: "..."

Chị gái à, điểm quan tâm của chị bị lệch rồi, được không hả?

***---------------***

Vì tác giả cuốn sách chăm sóc sắc đẹp đó là một ngôi sao vô cùng nổi tiếng về làm đẹp nên tôi cảm thấy rất có sức thuyết phục. Vì vậy tôi mua rất nhiều sản phẩm trong sách: Collagen, Vitamin B, Vitamin C, Q10, Canxi,... tổng cộng hơn một nghìn tệ.

Tôi thề với trời: "Mình phải thách đấu với thời gian, tranh giành để người khác nhìn vào không đoán được tuổi thật."

Lâm Tri Dật không đồng ý: "Xem lần này em kiên trì được bao lâu."

Tôi phản bác: "Sao nào, anh nghi ngờ lòng quyết tâm và kiên nhẫn của em à? Em là chúa cố chấp đấy nhé?"

Anh bĩu môi: "Thế mà anh không biết đấy. Không phải lần trước em nói muốn có thân hình đẹp thì phải nhảy theo Jung Da Yeon à? Mua tạ, bóng yoga gì đó xong, nhưng thời gian để tạ trên sân thượng còn nhiều hơn thời gian đặt trong phòng. Bóng yoga thì đặt trên nóc tủ cũng lâu phết."

BÊN ANH MỚI LÀ CẢ THẾ GIỚI - Đại NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ