Dạo này mấy nàng thi cử thế nào? Riêng ad thấy đời sao bấp bênh quá 😥
Chap 11: Sự Khác Biệt Trước Và Sau Khi Kết Hôn
Nhớ vote, love all ❤
***--------------***
Nhắc đến kết hôn, khó tránh khỏi nghĩ tới một tấm ảnh cưới ngọt ngào hạnh phúc. Dù sao đối với mỗi cô gái thì kết hôn cũng là chuyện cả đời, là quá trình tháo kén từ con gái thành phụ nữ. Nào ai không muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc đó vào trong khung ảnh, cẩn thận gìn giữ mãi mãi về sau?
Tôi phân cho Lâm Tri Dật một nhiệm vụ: tìm một cửa hàng chụp ảnh cưới giá cả hợp lý, chất lượng ổn để cuối tuần đến xem thử.
Ăn cơm tối xong anh liền lên mạng tìm những cửa hàng chụp ảnh cưới. Tôi quan sát dáng vẻ rất chăm chú của anh, không hề liếc ngang liếc dọc nữa. Đang định khen anh, nào ngờ anh nói: "Được chọn chỗ chụp ảnh cưới sướng lắm em à, có thể quang minh chính đại ngắm gái xinh, không lo bị vợ quản, còn ngỡ là mình đang chăm chú chọn lựa nữa chứ!" (Chỗ này hơi thô rồi 😋)
Đúng là cái đồ...! Sắp kết hôn đến nơi rồi còn dám không thành thật.
Trước đây tôi từng đề nghị chụp ảnh tình nhân cùng nhau, Lâm Tri Dật cũng vui vẻ đồng ý.
Kết quả khi đến đó, thợ làm việc trang điểm cho tôi rất lâu, còn anh thì không hề động đến.
Lúc chụp ảnh, thợ chụp ảnh nhiệt tình chĩa máy về phía tôi chụp tách tách, hoàn toàn lơ đi sự tồn tại của anh. Đến khi anh chủ động yêu cầu mới chụp cho chúng tôi vài tấm chung.
Về nhà anh hỏi tôi: "Rốt cuộc em đi chụp ảnh nghệ thuật cá nhân hay chụp ảnh tình nhân vậy?"
"Trách em hả? Đầu tiên em nói chụp ảnh chung, ai ngờ họ thấy em quá đẹp, chụp rồi là không dừng lại được."
"..."
Nào ngờ vì chuyện này mà anh luôn cảm thấy ấm ức trong lòng. Trong một cuộc thăm dò ý kiến bằng trắc nghiệm của bên chụp ảnh, trong đó có một câu:
Bạn muốn ảnh của ai nhiều hơn?
A: Cả hai
B: Ảnh cô dâu
C: Ảnh chú rểAnh muốn tôi chọn C, nhưng tôi không để anh toại nguyện, tôi chọn A.
***-------------***
Thứ năm tôi cùng anh đi mua đồ đạc trong nhà, anh nhìn trúng một tấm đệm. Nằm trên đó rất lâu không xuống còn rủ tôi nằm cùng anh.Tôi nhìn dòng người qua lại xung quanh, chỉ nghĩ đến cảnh tượng tôi và anh chung giường chung gối trước mặt bao nhiêu người thôi đã thấy xấu hổ rồi. Thế nên tôi từ chối ý tốt của anh.
Có lẽ Lâm Tri Dật quá mỏi chân, nằm trên đó rất lâu không xuống. "Kiểu đệm này rất thoải mái, mình mua luôn loại này nhé?"
Tôi vừa nhìn giá, trời đất! Những một vạn nhân dân tệ.
Tôi vội kéo anh: "Đắt quá, hơn nữa cũng không hợp với cái giường mình mua."
Lâm Tri Dật nửa tin nửa ngờ: "Thế á? Nhưng 1/3 đời người là nằm trên giường, chúng ta tiết kiệm cái gì cũng được nhưng trang thiết bị về giường là không thể tiết kiệm. Còn nữa, chúng mình là vợ chồng mới cưới, giường đệm có tốt thì mới chứng minh được thực lực của anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN ANH MỚI LÀ CẢ THẾ GIỚI - Đại Ninh
RomanceTác giả: Đại Ninh Số chương : 29 Nguồn: thuvienngontinh, webtruyen... Nội dung: Câu chuyện ngọt ngào xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính Đại Ninh và Lâm Tri Dật. Trích: "Yêu nhau mười năm, cùng nhau trải qua những ấm áp, ngọt ngào." "Thế gi...