Lâu rồi mới quay lại nhỉ 😄 Ad đã lên cấp ba rồi, chuẩn bị có cuộc sống khác đầy hi vọng 💋💋💋
Nhớ vote, love all ❤
***-----------------***
Sau khi kết thúc ba tháng nghỉ sinh con, tôi quay trở lại cuộc sống đi làm bình thường.
Khi đi làm, cơ thể tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, đặc biệt là bụng, trông vẫn giống y như bà bầu.
Tôi cau có nói với anh: "Đi xe buýt người ta tưởng là bà bầu, sẽ nhường ghế cho em. Vậy nên ngồi hay không đây?"
Nếu ngồi sẽ cảm thấy tội lỗi, em không phải là người già yếu, người tàn tật hay phụ nữ mang bầu. Nếu không ngồi thì rất ngại, chẳng lẽ em béo đến mức đó ư?
Anh không chút do dự: "Ngồi!"
"Vì sao?" Chồng đúng là thương mình nhất.
Anh nói tiếp: "Vì em là sản phụ chứ sao. Ngồi sản xuất sữa!"
Tôi: "..."
***-------------------***
Tối đó, anh tắm xong định lên giường ngủ. Tôi nói: "Ngủ gì mà ngủ. Còn sớm, anh đi làm thêm đi kiếm chút tiền mua bột sữa cho con."
Anh bị bắt ép, ra ngồi trước máy tính.
Tôi và Hân Bảo ngủ một lát. Con vẫn không chịu ngủ, buồn chán: "Hân Bảo, sao con không ngủ?"
Anh đắc ý nói: "Bởi vì con muốn ngủ cùng anh."
Tôi: "..."
Sau khi đi làm, qua quãng thời gian hồi phục, chân tôi cũng hết sưng. Có hôm tôi vừa soi gương vừa hỏi anh: "Bây giờ chân em không giống chân voi nữa rồi nhỉ."
"Không giống chân voi lớn." Anh nói sau một hồi cân nhắc đong đếm cẩn thận.
Tôi đắc ý. Lẽ nào tôi hồi phục vóc dáng nhanh đến vậy? Tôi còn chưa đề ra kế hoạch giảm cân mà đã thấy ánh sáng thắng lợi rồi? Cơ thể này bây giờ đã có thể muốn béo là béo, muốn gầy là gầy ư?
Trong lúc tôi đang dương dương tự đắc, anh đã nơi tiếp: "Giống chân con voi còi."
"..." Chỉ cần một câu nói đã khiến tôi nhận ra hiện thực phũ phàng.
***---------------***
Người ta đều nói nếu đi bên hồ, sao không ướt giày được? Người tự xưng là "vua cá" như tôi cũng có ngày mắc xương cá!Lâm Tri Dật tra baidu một lúc, thấy ngậm vitamin C có tác dụng liền vội vàng mở tủ thuốc lấy cho tôi.
Ăn hết Vitamin C vẫn cảm thấy vướng vướng.
Lâm Tri Dật lấy một quả chuối, làm mẫu cho tôi ăn nuốt từng miếng lớn. Trong quá trình đó hai quả chuối đã vào bụng anh.
Sau đó anh lật tung các hòm tủ để tìm đồ cho tôi ăn. Cuôie cùng tìm được một miếng khoai lang. Anh tự bẻ đôi rồi ăn, lại còn nói: "Nếu đã khai phong rồi thì phải ăn sạch. Áp lực lớn quá đuê."
"..." Rốt cuộc ai mới là người mắc xương cá?
***--------------****
Vì sinh em bé, tôi như quả bóng được bơm phồng, béo lên không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN ANH MỚI LÀ CẢ THẾ GIỚI - Đại Ninh
RomanceTác giả: Đại Ninh Số chương : 29 Nguồn: thuvienngontinh, webtruyen... Nội dung: Câu chuyện ngọt ngào xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính Đại Ninh và Lâm Tri Dật. Trích: "Yêu nhau mười năm, cùng nhau trải qua những ấm áp, ngọt ngào." "Thế gi...