- Phá đi!_ Chỉ hai chữ này thôi cũng khiến mọi người hít một ngụm khí lạnh. Đúng là họ từng nghe nói Li Syaoran rất tuyệt tình, nhưng đến mức ngay cả cốt nhục của mình cũng không cần thì thật là quá mức rồi. Người ta nói: "Hổ dữ còn không ăn thịt con", Li Syaoran này còn hơn cả lang sói!
- Tại...sao? Nếu anh không cần nó, thì em cần! Em không thể phá!_ Sakura nhỏ giọng, khóe mắt đã ươn ướt, Syaoran sao có thể tuyệt tình như thế này?
- Không phải không cần, chỉ sợ em đau!
Một câu này, liền khiến trái tim cô ấm áp lên, anh nói phá thai không phải là vì anh không cần nó, mà là vì sợ cô đau, cô biết Syaoran sẽ không tuyệt tình như thế mà!
- Em không sợ đau!
Anh bật cười, sau đó đứng dậy, bế cô ra xe làm mọi người há hốc như không thể tin được vào mắt mình nữa. Li Syaoran sao lại bế thư kí của mình? Chẳng lẽ đây chính là chủ tịch phu nhân được đồn đại trong truyền thuyết a?
Sakura chui rút trong ngực anh để che đi sự xấu hổ của mình, nhưng do vừa trải qua một chấn động nhỏ, cô nhắm mắt, ngủ thiếp đi.
Anh hôn nhẹ lên khóe mắt cô, thì thầm: "Bảo bối, ngủ ngon! Cả con nữa, tiểu bảo bảo!"
----------------
Sáng sớm hôm sau, Sakura thức dậy do bị ánh mặt trời chiếu vào, muốn rời giường vệ sinh cá nhân để đi làm nhưng khi vừa ngồi dậy, đã thấy một mảnh note để ở đầu giường, bên trên còn có hai dòng chữ như rồng bay phượng múa: "Bảo bối, thức dậy thì nhớ ăn uống cho thật tốt, hôm nay em không cần đi làm, ngoan ngoãn ở nhà làm cô dâu là được!"
"Cô dâu?" Sakura khó hiểu nhìn một tờ giấy bên cạnh, dòng chữ đập vào mắt cô đầu tiên là: Giấy đăng kí kết hôn! Mà vừa nhìn xuống dưới, đã thấy anh kí rõ tên mình ở đó.
Anh... muốn cưới cô thật ư? Muốn cùng cô kết hôn là vì yêu hay vì đứa bé trong bụng?
Sakura để lại tấm giấy lên bàn, sau đó vào phòng tắm. Ngay khi cô vừa bước ra, đã nghe thấy tiếng gõ cửa vang dội. Cô vừa lau lau mái tóc ướt vừa đi ra mở cửa.
Không ngờ khi cửa vừa mở, một bóng đen ập tới ôm chặt lấy cô, miệng thì không ngừng gọi: "Chị dâu! Chị dâu! Chị dâu!"
Sakura cảm thấy choáng váng...
- Meiling, đừng ôm chặt như thế, trong bụng chị dâu còn có bảo bảo!
Lần này là một giọng nói ngọt ngào cất lên, Sakura có thể nhận ra nó, giọng nói này không phải của ai khác - Là Tomoyo! Nhưng làm sao Tomoyo có thể trở về đây? Chẳng phải còn đang chịu phạt ở Brazil sao?
Bóng đen kia vừa nghe Tomoyo nói thế cũng vội buông Sakura ra, sau khi nhìn rõ được, cô mới phát hiện - trước mắt cô lúc này là Tomoyo cùng một cô gái lạ, cô gái đó có gương mặt trắng trẻo xinh xắn, đôi mắt to tròn màu đỏ, mái tóc đen dài được buộc thành hai bím, tổng thể đây cũng là mỹ nhân nha! Nhưng nhìn kĩ hơn nữa, cô gái này hình như cô đã nghe nói qua rồi!
- Chị dâu! Em là Li Meiling, em gái họ của anh Syaoran!
Meiling tặng cho Sakura một nụ cười tỏa nắng, tự giới thiệu về bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]
Fanfiction- Tên truyện: Bảo Bối, Em Là Của Tôi! - Tác giả: Mèo Nhỏ (MiuNhi202). - Thể loại: Longfic, hiện đại đô thị, ngược, hành động, sủng, ngọt, có H, pink, HE. - Rating: 16+ - Couple: Sakura x Syaoran. - Trạng thái: Full (105 chương). - Văn án: Vào trong...