Bilkisu Bilyaminu
9
"Shikinan abokina zanyi magana da Saleem din muji ina ya samu manyan nan masu tsada muma mu fada"
"Yanzo zaka kirashi ko?"
"Bari in gwada mugani"
Wayanshi ya dauku ya dialing lambar Saleem amman kashe bata shiga a rufe take, wayar ya nuna mashi yace"Bata tafiya abokina, mu bari mana zuwa gobe nasan zamu hadu dashi inyasu sai in shigo banki mu tattauna"
"Babu damuwa ayi hakan"
Gyalan dake jikinta ta wurga saman kujera tace "Ban same shi ba wallahi, gashi inasan mu tafi gobe da wuri dan bana san tafiyar dare"Laila ta gyara zama tace"Inaga nima zan danyi rakiya kasashan turawa, Senata zan raka dan jarabar ya matsa sai dai mu tafi tare"
Nuwaira tace"Wa zaku bari ita kadai a gidan?"
Aisha tace"Ke mana, in kuma kema wata Hajiya tace ki tare gidanta duk daya, kuna iya barin gidan babu kuwa"
Nuwaira ta kara kwanciya saman duguwar kujerar tace"Hutu nake babu wata shegiya da zan kula, cikin kwanakin nan, yarinyar nan dai zan dauku indan samu natsuwa da ita"
Aisha tace"Kina da Matsala wallahi, huddar mata ai wahala ce"
"Dadin a matan yake Hajiyata, maza kuwa babu kumai sai aikin gajiya da gundura"
Laila tace"Kara kiranshi Beauty kila ki samu yanzo"
"OK bari in gwada Mugane"
Wayar ta kara bugawa, ta shiga daga bangaran Saleem ya daga yace"Banda chaji ne shiyasa, kila kinsha kirana bakya samu?"
"Kana ina ne?"
"Yau ina gida ban fita ba, lafiya dai ko?"
"Ka shigo ina nemanka kasan gobe nake san mubar gari fa"
"Ok, ban minti kadan ina zuwa"
"Sai ka shigo"
Zama ta gyara tace"Laila kara fiddo mani wadannan kayan mu kara binsu"
Tashi Laila tayi ta haura sama ta dauku takaddu ta photonan ta kawo mata, amsa tayi sannan ta kara bajesu kasan kafet sannan ta sauka kasa tace"Da wanne ya kama in fara?"
Ita ma Lailan kasan ta zauna ta dauke photunan tana kare masu kallo tace"Ki fara kawai da dan kasuwa abokin kuwa"
Nuwaira tana daga saman kujera amman duk abinda suke tana kallo tace"Ni sojan nan dama ni nayi aikinshi saboda inasan mai kake"
Laila tace"Baki iyawa saboda kinfi gane mata, soja kuwa har wajan harka ogane kada ki kasa jurema bukatunshi"
Saleem ne yayi sallama ya shigo cikinsu shima ya zauna yana karema Nuwaira kallo wadda tayi dai dai saman kujera daga ita sai riga mai gajeran hannu iyakar cinya ga kirjinta cike fam a tsaye.
Baki ya lasa yace"Na gaisheku KASAITATTUN MATA kuna lokaci fa"
Baki Aisha ta taba tace"Gobe ne tafiyar nan ka shirya ko?"
"Ko yaushe zan iya shiryawa mu tafi dan banda zabi Beauty"
"Sai ka fara shiri gobe zamu tafi"
"Ok, babu damuwa"
Wayar Saleem ce ta fara kuka, dauku ta yayi daga cikin aljihun gaban riga ya daga"Ya akai ne"
Daga daya bangaran akace "Kana ina ne?""Ina Shema estate akwai labari ne"
"Ok, akwai labari bari in shigo kawai"
"Ok ka shigo din, sai ka kirani"
"Sai ka shigo"
Karan taba sigari ta kunna ta bata wuta sannan ta busa hayaki.Ya dinga tafiya saman iska gwanin ban sha'awa cikin kwarewa take busa sigarin idanuwanta sun fara canza kala da sallama ya shigo cikin gidan cikin isa da izza kamar yanda ya saba, mugun kallo ya watsama Saleem da sauri Saleem ya tashi daga kusa da Aisha ya kuma saman kujera, dan daskwanawa yayi ya zauna kujerar kusa da ita, sai da ya lashe saman lebenshi sannan ya kai hannu ya shafa saman gashinta a hankali yace"yarinya maikyau"
Banza tayi mashi, dan ta tsane namiji mai jin kan tsiya da gadara, idanuwanshi ya kai kan Saleem kamar marasan magana yace"Waya shigo da kai gidan nan"
Basarwa Saleem yayi kamar ba dashi yake ba, wayarshi ya dauku cikin Aljihu yayi dialing number yace"Ya ka shigo?"
Daga can akai magana.
"Ok bari in fito, ku kawai ka shigo house no- 8 idan kazo kufa sai kaman waya"
Tsawa ya daka ma Saleem yace"Ina magana da kai ne fa"
Laila tayi saurin amsa tace"Wajena yazo ku akwai damuwarka a ciki?"
"Idan ina waje bana san ganin banzaye wajan saboda haka ware kawai tun muna shaida juna"
Nuwaira tace"Ammar bama san hauka fa, abinda ya kawo ka shi ya kawo shi"