UF 2

1.3K 27 4
                                    

next morning

Jhoana's feelings

andito ako ngayon sa BEG para sa training. kailangan ko bumawi para sa absent ko kahapon. nagsimula na kami mag stretching at naaalala ko yung mga napag'usapan namin ni nico kahapon di ko maiwasan mapangiti.

flashback

andito kami ni nico sa terrace ng bahay nila

louisse

"hmm"

may tatanong lang sana ako

omg eto na ba yon tatanungin nya na ba ko ng will you be my girlfriend? teka namumula na ata ako. buti na lang gabi na hindi ganong kita ang mukha ko baka parang kamatis na ko sa pula. ihhhh 😍

"ta.. tanong ?ano ??"

ahm di ka ba nilalamok ?baka nilalamok ka dun na lang tayo sa loob ?

ngek!akala ko ayun na eh hindi pa pala assuming ko rin sa part na yon.haaay. pero may point sya medyo nilalamok na nga ako.

"aaah medyo nilalamok na nga. tara na sa loob?"

nauna na ko maglakad nang bigla syang magsalita

may pag'asa pa rin naman ako di ba ?kahit na hindi ako nakapanligaw ng maayos for the past years di ba ?kasi louisse yung nararamdaman ko para sayo hindi nabawasan nadagdagan pa sa paglipas ng taon na wala ako sa tabi mo. doon ko naisip kung gaano ka talaga kahalaga saakin, kaya ako nagdesisyon na bumalik na dito para maging girlfriend na kita at makapagdate tayo ng pormal.

nagulat ako sa mga sinabi nya ngayon ko lang sya ulit nakitang maging seryoso ng ganon. kasi kapag magkavideo call kami puro sya kalokohan pinapatawa nya lang ako lagi para daw di ko sya mamiss.

lumapit ako ulit sa kanya at nginitian ko sya ng sobrang laki at yinakap sya ng sobrang higpit.

"oo naman. wala pa rin ibang nagookupa ng space mo sa puso ko para sayo lang yon."

yinakap nya rin ako sabay sabing

salamat louisse. iloveyou.

"iloveyoutoo nics"

di ko alam kung tama ba na sinabi kong iloveyoutoo kahit na hindi pa naman kami pero yun talaga ang gusto sabihin ng puso ko.

Unrecognized FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon