UF 11

668 14 2
                                    

Jhoana's feelings

August na ngayon at bukas birthday na ni bea. Hindi ko pa kinoconfirm sa kanya kung makakapunta ko dahil sa hectic sched ko sa trabaho ko ngayon at dahil din wala pa ako maisip na iregalo sa kanya mukha naman kasing meron na siya ng lahat yaman kaya non. hahaha pero baka humabol na lang ako sa celebration after ng working hours ko hindi na lang ako magoot kahit na maraming trabaho. Miss ko na kasi yung babae na yon ilang buwan na kami hindi nagkikita puro chat lang sa viber or minsan video call pag may time pa at busy rin naman kasi siya sa training dahil nakapasok siya sa isang commercial team ang creamline kasama nga niya si ate ly eh tsaka si jia kaya sobrang saya niya. Nung binalita niya nga iyon sakin hindi ko naiwasan na mainggit dahil siya nagawa niya ang gusto niya talagang gawin pero syempre hindi ko na pinakita sa kanya iyon at masaya pa rin naman ako para sa kanya atleast kahit isa man lang sa amin ay nagawa ang gusto at mahal namin. Bukod kay bea ay syempre miss ko na rin ang iba kong teammates ang sabi ni bea ay kasama sila sa celebration bukas kaya naman mas gusto ko talaga makapunta.

*on the phone

bea: jho bukas ha? make sure you'll come I really miss you antagal mo na hindi nagpapakita sa akin. Parang gusto ko na nga magtampo eh.

jho: bei hindi bagay sayo!hahaha nasan na ang astig na bea? pinalambot na ni thirdy? hahaha

bea: luh! I'm still astig kaya! Baka matomboy ka pa sakin pag nakita mo ko I'm still a head turner. hahaha

jho: huwaaaaw! ang hangiiiiin bei! I'm straight as a ruler sa ganda kong to? matotomboy sayo?asa ka!hahahaha

bea: just kidding. hahaha basta bukas ha punta ka sama mo na rin si nico.

jho: I'll try bei gusto ko na rin naman kayo makita eh kaya pipilitin ko. Itext mo na lang sakinnkung saan para in case punta na lang ako don. Grand entrance kumbaga. hahaha

bea: Do what you want basta pumunta ka I really miss you jho.

jho: I miss you too bei. Sige na bei I need to hang up na tapos na break namin. bye.

bea: bye. take care jho.

*end of conversation

Hindi ko na muna sasabihin kay bea na pupunta ko para surprise, presence ko na lang ang regalo ko sa kanya. chaar!hahaha Sa ngayon unahin ko na muna ang trabaho ko dapat may matapos ako ngayon para bukas hindi na ganon karami ang gagawin ko.

"jho nakita mo na ba yung inemail ko sayo about sa project natin na deadline bukas?" Peter, officemate ko si peter torres. Kateam ko rin at siya madalas ang katulobg ko sa mga project namin.

"oo eto tinitignan ko na maganda na tong draft mo pero may konti siguro akong iibahin sesend ko sayo pagnatapos ko tas tignan mo kung ok sayo." sagot ko sa tanong niya. Kailangan ko matapos ang pageedit ko dito para makabawas sa gagawin.

*5:00 pm

Tapos na working hours at eto ako over time medyo marami pa tong ginagawa ko pero kaya naman tapusin bago matapos ang araw na to. hahaha

beep (basta tunog yan ng phone pag may nagtxt 😂)

babe ❤: babe sunduin na ba kita?
aww. maghihintay nanaman si nico sa akin ilang beses na rin kasi nangyari to na ot ako mas madalang pa ang on time ako nakauwi kesa sa over time ako.

me: aww.babe ot ako. May tinatapos pa ko. San ka na ba?

babe ❤: On my way na pero sige punta na lang muna kong coffee shop or mall. Text me na lang if you're done na 😘

me: yes po. Thanks babe. You the best! I love you 😘

babe ❤: I love you too 😘

haaay. Buti na lang may understanding akong boyfriend. 😍 kundi lang birthday ni bei bukas uuwi na ko eh pwede naman ituloy to bukas pero dahil malakas siya sakin hello over time again.

Unrecognized FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon