Jho's feelings
It's been a month since nung bumalik si nico and nung niyaya niya ko magdate. Well wala naman nagbago umalis din siya agad nun pabalik ng bulacan humingi lang siya ng tawad pero wala pa rin naman siyang ginawa. So I decided na ituloy lang ang buhay ko kagaya nung panahong hindi siya nagpaparamdam.
Natuloy ang lakad ko with thirdy and bea pinanuod namin yung game nila pam. Magaling naman ang team nila lalo na silang dalawa kapag backrow si pam si tin ang gumagawa at depensa naman si pam ganon din kapag si pam ang nasa harap, maganda ang tandem nila. Nakaharap nila ang current lady eagles so nahirapan sila umabot ng 5th set ang game nila but in the end lady eagles pa rin ang nakakuha pero close fight talaga. Ang galing ng both teams.
Naging normal lang ang routine ko. Si nico paminsan minsan ay nagtetext naman or tumatawag na sinasagot ko naman sabi ko nga kahit ganto nangyayari samin ay mahal ko pa rin yon.
Ngayon ay aalis kami ni bea kasama ang jiaguel kiefly at jedean. Di ko alam kung san kami pupunta pero malamang dito dito lang din dahil may training pa mamaya.
"beh bilisan mo naman kanina ka pa jan sa banyo, nagtatae ka ba? hahahaha" tanong ko kay bea. Andito kasi ako sa condo niya dito ako natulog.
"Don't pressure me nagcoconcentrate pa ko dito! Ayusin mo na lang muna yung gamit ko sa kama ilagay mo sa bag!" utos niya pa sakin
"oo na! bilisan mo jan baka lumabas pati intestine mo jan! hahaha" biro ko pa sa kanya
"buset ka!" habol niya pa. hahaha
Pumunta na nga ako ng kwarto para ayusin yung gamit niya. Wala naman bago sa dala niya pangtraining niya lang at pangtraining ko and extra shirt lang namin. Inayos ko na lang din ang kama namin ay kama niya pala. haha well parang kama ko na rin naman to. hahaha
"beh success! tara na!" sigaw niya mula sa sala
bwiset talaga yon wala ng hiya sa akin eh. sa bagay ganon din naman ako sa kanya. hahaha
lumabas na ko ng kwarto dala yung training bag niya at yung bag ko. Yung bag ko maliit lang dahil ang pangtraining ko ay nasa bag niya naman. Iiwan lang namin sa kotse niya yung training bag niya at yung akin lang ang dadalhin.
"ok na. tara na." sabi ko sa kanya.
Kinuha naman niya yung training bag niya sa akin at inakbayan ako. Normal na gesture nya naman na yon, sanay na ko.
Bumaba na kami sa parking lot. Pagkasakay sa kotse ay tinanong ko siya kung san ba kami pupunta. Ang sabi niya lang ay si deanna ang umisip kung saan.
Knowing yung bata na yon baka puro kain lang kami. Ang takaw nun eh. hahaha
Nagstop kami sa isang building nandon na rin sila ate ly at kuya kief yung iba mukhang wala pa. Lumabas na kami ng kotse.
"o andito na rin pala kayo. Wala pa sila jia at jema eh pero malapit na daw sila." Sabi ni ate ly
"Pasok na muna tayo sa loob na lang tayo mag'antay mainit dito eh." sabi ulit ni ate ly. Nagsipasukan naman kami. At alam ko na kung nasan kami.
Dito nagpupunta sila jema at deanna. Yung parang may isosolve kang mystery something something. Mukhang mageenjoy naman ako dito.
Maya maya lang ay dumating na rin sila ate jia kasunod na rin sila jema.
Nagbayad na kami para sa isang round ng game bale per pair nalang ang gagawin namin and kampi kami ni bea. Mukhang challenging ang game na to.
After some time ay natapos na ang game namin at hindi namin nahanap ang mystery. Haha ang jiaguel lang ata ang nakacomplete ng laro. Hahaha (A/N sorry if di ko naipaliwanag ng maayos ang game di na ko nakapagresearch about don eh. hehe)
BINABASA MO ANG
Unrecognized Feelings
Fanfictionpaano kung ang dalawang tao na straight as a ruler ay mainlove sa isa't isa nang hindi nila namamalayan? ano kaya ang mangyayari?susugal ba sila o hahayaan na lang ang nararamdaman? first gxg story and jb fanfic to make hope you enjoy reading this...