++DAINE's POV++
So the girl has a name.
Napaka-inosente ng mukha niya. Mahabang buhok na masarap suklayin gamit ang aking mga daliri. Mapupulang labi. At ang ngiti....oh damn it! What's happening to me??!
Napatigil lang ako kakaisip kay Casey nang kumatok si Moi.
"Ano na pong lagay Sir?" tanong niya pagkapasok.
"Si Casey ang nakabangga kay Dee kagabi" sagot ko.
"Naku. Si Casey po ba? Paano na po yan?"
"Binigyan ko lang ng warning"
"Naku salamat Sir Daine. Mabait na bata yang si Casey at napakasipag. Kaya nakakalungkot kung matatanggal siya"
"Panigurado naman akong mag-iingat na siya. Ngayun alam kong magpapabalik-balik dito si Dee" nakakatawang isipin na sa simpleng pagkabangga lang ni Casey kay Dee eh big deal na para ipatanggal niya. Napapailing nalang ako sa mga naiisip ni Dee.
26 years old na siya pero parang bata pa din mag-isip.
"Sasabihan ko na din si Casey Sir. Mahalaga sa kanya ang trabahong ito. Naka-confine ang nanay niya sa ospital kaya talagang kumakayod siya"
Whoa! What an amazing girl.
"Ano bang sakit ng Nanay niya?"
"Mahina na daw ang baga ng Nanay niya kaya dinala na sa ospital. Naku, awang-awa ako sa batang yun"
Me too.
"Nag-aaral pa ba siya?"
"Tinigil niya muna Sir. Hindi niya kasi kayang pagsabayin ang pag-aaral at pagtatrabaho. Lalo nang nasa ospital ang nanay niya"
Can't help feel of symphaty for her.
"Ganun ba? Oh sige mauuna na ko. Sabihan mo nalang na mag-iingat siya. Mainit ang ulo ni Dee ngayun. Una na ko Moi"
"Sige Sir. Thank you. Ingat kayo"
Tumango lang ako sa kanya at lumabas na ng opisina.
As soon as I reached to the first floor 'cause Moi's office is in the second floor, I saw Casey talking to a man and seems to be enjoying his company.
She's really beautiful when she smiles. But on contrary to that, it's time for work not for any nonsense chitchats.
"Oras ng trabaho. Hindi dapat kayo nagkukwentuhan lang diyan," I told them as I make my way to the door.
Hindi ko din alam kung bakit parang uminit sa paningin ko ng makita ng malapitan ang lalaking kausap niya.
Mukhang nagulat sila. They should be.
"P-pasensya n-na p-po Sir D-daine. Hinihintay lang po namin may matapos na kumain. Kaya nakatayo lang po kami dito" Casey answered with blabbing sounds.
D*mn! I know it! Hindi ko lang alam kung bakit kelangan ko pa silang sitahin kahit wala naman silang ginagawang masama.
Naghihintay lang naman sila ng signal kung may matatapos ng customer.
What's eating you Daine?
"I know. But next time kapag trabaho, trabaho. Naiintindihan ba?"
"Yes Sir!" sagot nila ng sabay.
Umalis na ko at dumiretso sa sasakyan ko. Huminga muna ko ng malalim.
Anong pumasok sa utak ko at pagalitan na naman si Casey? Baka matakot na siya sakin. Baka hindi na niya ko pansinin.
What's the meaning of that?!! Kastigo ko sa sarili ko.
Nawawala na ko sa katinuan.
"What did you do to me??....Casey"
**DEE's POV**
"Honey, are we going to your condo?" said this pretty b*tch Brix at hinaplos ang braso ko.
"No." I said sternly.
"Oh, then where are we going?"
Shut the fvck up!
"My bar. I'm driving so shut up!" I blurted out.
I really hate noisy people. Especially girls. She should be thankful that she really good in bed. And I gave an A for her.
If not, she's in hell right now. But I can't stand her being so nosy. Sh*t! That's why I don't hook up on auction party. They are so clingy. I like girls in bar.
I just can't get her out of my car because she's totally fvcking clingy. So I better go to my bar with her and dump her. Then find another girl to messed up.
After we finally in my bar. I told her I'm going to the washroom. So gay but hella don't care!
Can't say "YOU BETTER LEAVE ME FVCKING ALONE. I'M DONE WITH YOU!"
Because she'll gonna freak out. I know that. Been there. Done that. So might as well as leave her hanging. So I can avoid fvcking screaming and crying schemes.
As soon as I'm out of her eyes, I headed to Moi's office. I'm gonna locked up myself first before finding another hottie girl. I know my bar is full of hot and sexy girls. I'm the owner d*mn it. I don't want any fvcking ugly creatures in my bar.
Speaking of ugly, that waitress who bumped and spilled an innocent liquid on my coat shouldn't still working in my bar.
She should know where to stand or she will end up with me in a hot and aggressive sex. I smile wickedly at the thought.
Oh shit! What did I just said? She's fvcking ugly! I don't want her!
I think Brix is out of nowhere so I decided to come down and find another girl.
"Hi handsome. Want to have a drink?" oh-oh. She kissed me and pulled my hand.
Oh no baby. You just can't drug me but she's a total babe so I can let her pass.
"You're the owner of this bar right?" I smirked. She put her hand in my legs and slowly massaging it.
"You're so damn sexy......want me to do the pleasure?" she whispered.
And hell! I'm aroused. Oh sh*t. This girl really know how to wake my very own treasure.
"Uh-oh??? Wet already? That's very rude honey," oh fvck. Stop the torture! I kissed her torridly. Grabbing her neck. And aggressively cupping her chocolate hills.
BINABASA MO ANG
THE SALVATORE BROTHERS
Kısa HikayeInspired by TVD. Hope you have time reading this. ♥☆★