chapter 3

307 12 2
                                    

SAM POV:

So ayun ..nandito na kami sa next subject namin ni friendship.,hindi ko po pala nasabi na sa lahat ng subject,mag classmate kami ni friendship.

Wala pa si prof. Kaya lahat ng classmate naming babae at may iilan ding lalaki,nanonoud na ng kdrama....at syempre hindi paba ako magpapahuli..inopen ko ang cp ko at tingnan mo nga naman ang tumambad sa akin ..yung wallpaper ko na asawa ko 😍😍😍



Eto sya oh

Eto sya oh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.








😍😍😍 ahayyy naku ..im sooo obsessed to him ..eng sherep telege ng esewe ke...






Hahahah









Anyways,kaniya kanya sila ng pwesto at grupo habang nanonoud ,magkakaiba naman kasi kami ng pinapanoud ea..basta ako,lahat muna ng palabas ng asawa ko,papanourin ko for support kumbaga..hehe



At dahil magkatabi ni friendship,nakikinoud na din sya sa akin kahit na alam kong wala syang hilig dito.kunting push pa Sam,maiimpluwensyahan mo na si Reggie sa kdrama . Hehe









...

Habang nanonoud kami at at habang kinikilig ako,lumapit sa amin ang isa naming classmate .
"Sam,nabalitaan mo ba na may bago tayong transfer ?" sabi ni Monique,classmate namin.

"oh,ano naman ngayon?gusto mo bang salubungin ko sya ng banda ?" -sagot ko dito..

Nakita kong natatawa naman si friendship sakin at siniko ko ta ..

"nu kaba?pahuli huli ka talaga sa balita. Yung transferee natin ay isang half filipino half korean. At ang balita ko kamukha sya ng korean actor. Si ano....si Lee Jong Suk! Yung kinahuhumalingan mo! "-paliwanag ni Monique.

Actually,Kinilabutan ako sa sinabi nya .kamukha ba kamo.parang imposible .


"jinja?otteoke?"-sagot ko sa kanya .


"bahala ka nga jan,basta,,..mababaliw ka kapag nakita mo sya ."-sabi nito sabay alis.






...

Bumaling ako kay Reggie , tinanong ko sya kung naniniwala ba sya sa balita ni Monique,ngunit nag kibit balikat lang ito ..upakan ko kaya to..hindi man lang umimik..totoo nga ba yun? Si asawa ko,may kamuka? Otteoke? E nag iisa lang ang mukha ng asawa ko para sa akin ..

Kinakausap ko pa ang sarili ko nang biglang dumating si prof.ayan natauhan ako at kaniya kaniya kaming ligpit ng cp ..







.to be continue ulit 😊

Sana po napapasaya nila kayo at naeenjoy nyo ang pag basa 😊

Feel free to vote and comment po.

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon