chapter 13

167 6 0
                                    

Min-ah POV:

       Hi, I'm Min-ah, a theater student,.  My dad owns a hotel and my mom work on it. A complete family I have!  But I don't know why I feel incomplete. It's weird. Super weird.

"I'm going outside mom!"- paalam ko sa mommy ko while she take her breakfast.  Si daddy ang nauuna palagi umalis ng bahay.

"Min-ah, Sumama Ka ng bodyguard mo at mag pa drive ka Kay mang Juan "

Sheesh....i hate bodyguards.. "no need mom, babalik din ako agad " at tumakbo na ako palabas ng gate .


"hays.. Why she always break our rules. That kid talaga, Mas marunong pa sa magulang "


.......

Ahhhhhh.... I feel the fresh air! Iba talaga Kapag Wala kang bodyguards, Malaya! ... Lumaki ako ng palagi sila na Lang ang kasama ko, kundi bodyguards, maids. Augh..kailangan ko Din naman ng freedom.

At last, I'm here at the bus station! Makaka experience ako mag ride ng bus through myself!  I'm very proud of it!!

Ohh.. Ah.. Yung mama kinakausap yung sarili in front of the mirror? Tama ba tong Nakikita ko. ? Aish..  Madami ng baliw ngayon. 

Tinitignan ko lang yung mama habang kinakausap nya parin ang sarili sa salamin. Ohh Ohh Ohh...kumindat PA! 
"Hahaha" napatawa ako ng malakas at Napa tingin sa akin yung mama.. Hala! Baka magalit to sa akin at saktan ako. Otteoke? 

Pero in fairness, mukhang di naman sya baliw, cute sya, may itsura at mukhang Mabait.

Napansin kong Nakatitig pa rin ako sa kanya hanggang pag akyat nya sa bus!. Oh.. Nandito na pala ang bus.  Makasakay na nga.

At the bus

Umupo ako sa likod. At kitang kita ko PA rin ang tindig ng lalaking Ito. Ano ba yan.. Ang dali kong ma fall.. O Baka ngayon Lang ako nakakita ng tao.. Hahaha.

Hala.. Tumingin sya sa akin..  Napansin nya ata na nakatingin ako sa kanya. Otteoke?  ??

Ngingiti nalang ako. 

Tapos Hindi nya ako pinansin.

Hays...




Huminto na ang bus at bumaba sya.

So sad naman, goodbye mirror for a while.  Magkikita PA tayo soon.  At mirror ang ipapangalan ko sayo Kahit hindi PA tayo magkakilala. Hehe..


To be continued..

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon