chapter 33

149 1 0
                                    

Dos POV:

FINALLY!  Pinakilala rin ako sa Madla.

Well,ako pala ang magbabantay kay Sam. Maige naman.

Pumunta ako sa kwarto ni Sam para gisingin sya. Didiretso ba ako o kakatok.

Dumiretso ako pag bukas ko ng pinto,at bukas ko ng pinto

"oh my!!  / what the! "-sabay naming sabi sa gulat.

Kinuha nya ang Twalya at inikot sa katawan nya.  "you don't know how to knock? Do you have any manners Kahit kaunti? Is that your way to take care of girl of your cousin? "- galit nyang pagkasabi habang binabato sa akin ang mga gamit.

"okay okay fine, I'm out dimwit! "-sabi ko at Lumabas na ng pinto.

Maganda sya, pati ang katawan nya. Nahuli ko nalang ang sarili ko na nakangiti.

At the dining :

Bumaba na sya at pumunta sa lamesa namin na puro favorite food nya ang nakahanda. Nagpaluto ako ng food para sa kanya para naman lumamig ang ulo sa akin. At Kanino ko nalaman ang foods na yun? Sa best friend nya. I overseas call pa.

Naka tingin lang sya sa akin ng masama.

"Wala Ka bang gustong Sabihin? "-tanong nya.

"what? Anong sasabihin ko? Kumain kana ba? "-sagot ko

"shocks! Your not only jerk! Your also hhhhukmmmjs!! "-gigil nya.

Napa ngiti ako. Ang cute nya kasi Kapag Nagagalit sya.

"Ahhhhhh!! Pinagtatawanan mo pa ang nakita mo kanina! Alam mo bang iniingatan ko ang katawan ko kasi gusto ko sa papakasalan Lang ako magpapakita ng aking mala birhen na katawan!  Tapos ikaw!ikaw Lang ang unang makakakita! "-Sam

"wait. I'm not laughing your body. I smile because you are dimwit. Nagbibihis ka pala e bakit hindi mo ni lock ang kwarto mo.?  "-sabi ko

"you should knock! You should know how to knock! "- Sam

Galit talaga .

"excuse me miss. FYI Wala Ka sa bansa nyo para baguhin ang mga nakasanayan dito sa Lugar namin. Ikaw ang kailangan mag adjust Hindi ang mundo ang mag aadjust sayo. "- sermon ko sa kanya.

Tumayo sya sa upuan."busog pa pala ako. Mamaya nalang ako Kakain. "-kalma ng boses nya. Nagpatalo din.

Huminga ako ng malalim. Akmang aalis na sya ng hinawakan ko ang kamay nya. "ok fine. I'm wrong. I know how you feels. "-try kong pagpigil sa kanya. Napapagod na din kasi akong maki pag talo sa babaeng ito.

"and? Yun lang? "-Sam

"and? What do you mean yun lang? Ohw.. OK. Sam I'm sorry. "- paghingi ko ng paumanhin. Ngayon lang ako nag sorry sa babae.

Ngumiti sya. "apology accepted. Tara kain na tayo. " - at Napa tigil sya ng makita ang nakahain sa mesa. "bakit Ganito ang foods?diba Korean food  ang menu dito? "-she asked.

"namimiss ko kasi ang Ganyang pagkain. So, Kahit Wala sa menu nila, e nagpaluto ako. Why? Ayaw mo? "-i asked her also

"daebak!! Pwedi pala yun. Favorite ko lahat yan e. Tara na. Umpisahan na natin ubusin to. 😄😄😄😄"- pag aakit nyang kumain.

Tinitingnan ko lang sya kumain. She looks happy. Ang babaw  talaga nitong babae nato. 

Tumingin sya sa akin kaya kumain na din ako.







To be continued...

Dos por Santos Dos!

😄😄😄

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon