Reggie POV:
Sayang,sayang talaga kanina.
Hawak ko na ang kamay nya.
Sasabihin ko na sana.
Kaya lang umurong na naman ang dila ko.Lintik na dila ko to eh...
Haysss...tapos ngayon hindi ko pa sya magawang replyan.
Parang gusto ko na tuloy umiwas.
Baka sakaling pag umiwas ako e mawala itong nararamdaman ko.
😞😞😞
Kasi naman,Hanggang ngayon,hindi ko pa din masabi kay Sam na gusto ko sya. Ang daming what ifs sa utak ko. What if hindi nya ako gusto,what if masira ang friendship namin,what if iwasan nya ako.
😞😞😞😞 ang lungkot naman.
Ang hirap.
Tok....tok....tok....
"pasok!!"- sagot ko sa kumakatok sa kwarto ko.
"hey,bro..whats up?bc ka ba?" -tanong ng kapatid kong si suzy.
"why?may kailangan ka little girl?"-tanong ko din sa kapatid ko.
"kuya na !! Why your sooo handsomeee!! "- biro nya sa akin.
Ganyan ang kapatid ko kapag may kailangan.
Hindi ako umimik at tumitig lang ako sa kanya.
"ahmmm...kuya...kuya kasi ...."
"nanliligaw nA sa akin si lee,is it ok to you?"-sabi sakin ni suzy sabay yuko
Tumingin lang ako sa kapatid ko. Graduating na si Suzy ng high school. At saka wala naman masama kung si Lee ang manliligaw sa kanya,masipag naman yung bata na yun at saka mabait. Kilala na namin si Lee pati mga magulang nya dahil mag kaibigan ang aming mga magulang. Kaya simula pa nung mga bata pa sila Lee at Suzy magkaibigan na sila.
"talaga ikaw na bata ka. Magsasabi ka kung kailan nanliligaw na. Ano pa nga ba ang magagawa ko e nanliligaw na pala."- sagot ko sa kanya.
Nanlaki ang mga mata ni Suzy...
"so it means na ok lang sayo kuya?"-tanong nya.
"fyi suzy,manliligaw lang muna ha.mas importante pa din ang pag aaral. At isa pa,dito kayo sa bahay magliligawan. Ayokong nakikita o nalalaman na naglalampungan kayo sa labas. Hindi magandang tingnan lalo na babae ka at kapatid kita."-mahabang paliwanag ko sa kanya
Naiiyak na nakangiti c Suzy na yumakap sa akin.
"thank you verry much kuya. Alam mo ba na im so proud that you are my brother? Kaya verry proud din sayo ang parents natin e,coz you are not only genius,you are also the best brotherrr in the worllldddd!!!!!"-aniya Suzy.
Na touch ako sa sinabi ng kapatid ko. Medyo naiiyak na ako. Mababa lang kasi ang luha ko bilang lalaki.
"tigilan mo nga ako. Sige na,magpahinga kana .at magpapahinga na rin ako."-kiniss ko nalang ang kapatid ko sa noo at umakyat na sya sa kwarto nya.
To be continued....
Ayyyy....so sweet kuya naman pala ito si friendship...😍😍😍
Feel free to vote and comment po.
Kamsahamnida😙
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanfictionSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.