Dos POV
Time flies Dumating na si Jong Suk. Pero kami ni Sam,still close na.
Pero ang cousin ko iba ang tingin, na para bang may malalim na iniisip.
We're here at the bar at his hotel, again,hindi naman kami pwedi magpakita sa public because he's famous Maige.
"so, how are you bro? "- tanong ko sa Kanya.
"bro, nililigawan mo na ba si Sam? Or you want to make a move with her? "- direktang tanong sakin ni LJS. Hindi agad ako naka imik. Nagulat PA ako sa tanong nya.
"bro, let's make it clear. I'm seriously with Sam. You know me, Hindi ko sya ipapakilala sa media to protect my career. Unang kita ko palang sayo Kanya sa hotel I know she's the one that I need. Not for playtime but for long time. Alam ko ang mga nangyayari every second na ginagawa nyo Kahit Wala ako. You know me bro. But sa mga napapansin ko you have feelings to her right? Hindi ko lang sya panakip butas... I love her bro. "-LJS
Nag ilang minuto ang katahimikan bago ako nagsalita. Huminga na muna ako ng malalim.
"bro, I'm sorry. Nung una iniwasan ko at till now Ive tried. Pero nahuhulog na ako sa kanya. And I didn't know na Seryoso ka na pala sa kanya. Im really sorry bro. Hayaan mo, pipilitin kong lumayo.i know she's not right for me and I think it's just a feelings that not totally love. Basta promise me na you didn't hurt her. She's so nice person and I think you know that already. Ako kasi late ko na nalaman.. Basta bro, make her smile everyday at pag may problema kau just call me. "-ngumiti Lang ako habang binibigkas ko ang mga salitang iyon. Masakit pero mali pag nag stay PA ako. Baka Maagaw ko sa kanya si Sam.. Haha.. Kidding.
At we smiled and cheers. We drink a lot. We drink na Parang Wala ng bukas .
....
After that..
Hinatid ko na si cousin sa room nya. Tulog na tulog. Ang Daming nainom e. At Papunta na ako sa room ko ng maisipan kong pumunta muna sa room ni Sam.
Binuksan ko ang door gamit ang code nya. I know her code door kasi ako na naghahatid sa kanya ng breakfast. At Pagbukas ko nga.. BLOOOGG!!!"ouch Sam! Ano na naman yan? "-napalo ako ng unan ng babaita.
"oh---oh naku I'm sorry.. Ikaw naman kasi hindi ka pa rin marunong kumatok. Saka Anong oras na po. Madaling araw na. Kung Natutulog kana Edi sana makaka jogging PA tayo. Saka bat Ganyan ang Ayos ng buhok mo. Teka nga, Amoy alak ka. Dos ikaw ah. Di moko niyayaya, Umiinom din naman ako e... Uy!! Uy Dos! "- Sam
Nakatingin Lang ako sa kanya habang nagsasalita sya. Saka ko sya niyakap nung binanggit nya ang ang Pangalan ko.
" I miss you dimwit! , I really do. "- at napaiyak nalang ako habang nasa bisig ko sya.
....
To be continued...
😭😭😭 this is hard.
BTW. Again Sorry and thank you 😘
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanfictionSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.