Sam POV
Naglalakad na kami ni Friendship palabas ng campus pero parang gusto ko bumalik. Gusto ko tingnan kung ano talaga ang itsura nung bagong transfer,kung kamukha ba talaga ni lee jong suk.
Anyari ship,may problema ba? -tanong sa akin ni Reggie,napanSin na pala akong nananahimik.
Wala friendship,iniisip ko lang kung bakit ang ganda ganda ko..diba napaka hirap ng pinag dadaanan ko - pagtataray ko sa friendship ko na kinalaki ng mata nya at kina tahimik.
Alam mo friendship simula ngayon,kaya ko nang pumatol sa kaibigan, kaya ko ng mambali ng buto. -sabi nya sa akin
Kaya agad akong tumakbo at hinabol nya naman ako. Para kaming mga batang nag aasaran sa kalsada habang naghahabulan
Hindi ko namalayan na may sasakyan palang paparating. Sige parin ang pag takbo ko kay Reggie .
Nang mapansin ni Reggie ang sasakyan na bumusina at malapit na sa akin,pinilit nya akong abutan upang iiwas sa sasakyan.
Hinila nya ako agad para itabi at sa hindi inaasahan,napa tumba ang mga katawan namin. Nauna ang katawan ni Reggie sa sahig at kasunod nun ang katawan ko. Bumagsak ako paharap sa kanya. Bigla kaming nagkatitigan ng maglapat ang mga katawan namin. Hindi ko alam pero bigla akong nakaramdam ng hiya ng makita ko ang malagkit nyang tingin sa akin.
What the..?ano bang balak gawin nito sa akin at ganito maka tingin. Nakakatunaw.
Nararamdaman kong umiinit na ang mga katawan namin . At napapansin ko ding dumadami na ang mga tao sa paligid namin kaya tatayo na ako.
At...
Tatayo na sana ako ng biglang....
Biglang hinawakan ni Reggie ang braso ko ...
Napatingin ako sa kanya ....
Hindi na ako makasalita
Hinihintay kong may sabihin sya dahil hindi talaga ako maka pag salita
Walang gustong bumuka na boses sa bibig ko ..
Ano ba yan ..???
Biglang humigpit ang pagkakahawak nya sa braso ko
To be continued ...
Wait lang po muna ..pa vote po ..
Kamsahamnida
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanfictionSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.