chapter 22

141 2 1
                                    

Sam POV:

Nakatitig ako ng kung Tama ba ang Nakikita ko.  Si bastos na lalaki ang nasa harapan ko ngayon. 

"what now? " - sabi kong sabay ismid

"wag kang umismid,hindi Ka kagandahan. "- sagot nyang may matalim na tingin.

Palagi ba itong galit o Ganito Lang Ito maka tingin?

"at least maganda"-sagot ko

"Ano ba kasi ang kailangan mo? "- tanong ko ng Matapos na ang usapan.

"pwedi bang Masolo kita Kahit kaunting oras Lang?"-sabay kindat Kay Jane na kinakilig naman ng babaitang Ito.

"OK OK.. Im going first na Sam. Mukhang importante ang sasabihin ni Mr. Right e.  See you later. " -jane

Aba't, kinindatan Lang umalis na.

"grabe Ka rin sa pakindat e noh!  Nakakapa Alis ng tao. "-ooops feeling close.

Hindi nya ako pinansin.

Biglang tumahimik.

.....

Pumunta kami sa rooftop.

Pero wala pa ring usapang nangyayari.

"so... Wala ng tao, Baka pwedi mo na Sabihin kung ano ba talaga ang pakay mo,.  Pasalamat Ka Mabait ako. Choosy kaya akong tao.  "-pag babasag ko sa katahimikan.

"are you really a fan of Lee Jong Suk?  "-tanong nya.

Napatigil ako sa sinabi nya.

Natural.!  Barahin ko na kaya ito.

"hey Mr. Whatever. Ano ba talaga ang gusto mo? Direct me to the point  ." - sabi ko sa Kanya.

"okay.  Hotel Kung Saan mo nakita si Lee jong suk. 8pm sharp mamaya . Wait me at the lobby. "-pagbibigay nya ng detail ?

"wow ah!  Sino Ka para maka utos?  "- sapuyungin ko Ito e.

"you want to see Jong Suk right? "

Natulala ako sa tanong nya bestie.  Makikita ko ulit si hubby!!
Ibig Sabihin nandito pa sya!! My goodnessss overload!!

Tumango lang ako.

"edi pumunta Ka ."- tipid nyang sagot sabay layas.






Aba tingnan mo nga naman. Wala talagang ugali ang loko. Hindi pa nga ako tapos tapos sya tapos na. Hustisya! 

Pero kinikilig ako.  Namimis ba ako ni hubby ko kaya pinapapunta nya ako ulit.?
Ahayyy..ang sweet sweet naman ng baby ko.









To be continued....

Sorry 😞

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon