chapter 15

156 12 0
                                    

Sam's POV:

....

That boy na nang nakaw ng Halik sa akin!!!!

Anong ginagawa nya dito?

Makatanong nga.," sinusundan mo ba ako? "

"sino Ka para sundan? "pilosopong sagot na tanong nya sa akin.

"aba't?!!! E Anong ginagawa mo dito? "-tanong ko ulo sa kanya.

"ikaw Anong ginagawa mo dito? Kasi ang alam ko, Hindi dito pinapapasok ang mga Katulad mo! "-sabi nya sa akin habang naka tingin ng masama.

Aba't!  Nakaka insulto Ito ah!!!

Inisnaban ko nalang sya at dumiretso ako ng lakad. Ang kapal ng mukha nya para Sabihan ako ng ganun!! 

Mukha Lang syang mayaman Pero ugali nya pang iskwater.

Arrghhh...

Papasok na ako sa cr ng may humawak sa braso ko.

PLAK!!

Nanlaki ang mata ko sa taong sinampal ko.

"Ano na naman ba ang kailangan mo? Ininsulto mo na ako diba? Ano pa bang gusto mong sabihin? Gusto mo pa ng sampal? O gusto mo pa ng halik?.............. Alam mo ikaw na lalaki Ka, alam mo bang nang dahil sayo Wala na akong mukhang maihaharap sa campus? Kumalat na ang video ko na hinalikan mo ako! Inabuso mo ang pagka babae ko,alam mo ba yun?at Alam mo rin bang ang asawa kong si Lee jong suk Lang ang pweding humalik sa akin? Tapos Ano ngayon? Ano naman ba ang kailangan mo? At ito ang tandaan mo ah! Nakainom Lang ako pero hindi PA ako lasing!! Kaya wag kang magkakamali sa akin, kaya kitang pauwiin sa inyo ng umiiyak! "- mahabang daldal ko sa Kanya habang sya naka tingin Lang.


Binatawan nya ang braso ko.
Huh! Natauhan na yata na mali ang kinalaban nya.

Naka tingin Lang sya akin.

"Kung Hindi ka pa lasing,bakit sa cr ng lalaki Ka Papasok? Tsk.. Dimwit! "-sabi nya sabay lakad palayo

😵😵😵 Tiningnan ko ang cr na papasukin ko sana. Waaaahhhh!!  MALE nga! 

Ang dami kong Sinabi Tapos pipigilan nya Lang pala ako pumasok sa cr ng panlalaki!

Haishh... Nakakahiya!!

To be continued..

Pasensya na po sa mahabang paghihintay. Akala ko po kasi Wala ng nagbabasa 😊
Salamat sa paghihintay 😍😍

Saranghae 😘

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon