SAM POV :
..Sa pagpapatuloy..
"but b--but why me? " -tanong ko
"dahil alam kong may iba sayo na Wala sa iba. Unang kita ko palang sayo, magaan na agad ang loob ko. At Isa pa fan Daw kita , kaya lalo akong nagka interest na makilala ka ulit. I want to thank you na ang Makikita ko dito Sa hotel nung first day ko ay ikaw. "-mahaba nyang paliwanag.
Pwedi na ba ako magpaputol ng buhok? Eng Hebe ne kese 😂😂
Hindi pa din ako maka pag Salita.
Hindi ko alam kung Ano ang sasabihin ko."do you have a boyfriend? "-prankang tanong nya.
Nahiya naman ako Dun.
"n---no--nothing. I don't have. "-nahihiya kong sagot.
Ngumiti sya ng malaki.
"good! It means walang magagalit. " -aniya.
Napangiti nalang din ako.
"don't worry. Wala akong gagawin na ikakagalit mo. "-lee jong suk
Ngumiti lang ulit ako . Hindi ako makapagsalita . Para kasi akong nanaginip o nanonoud ng KDrama na kaming dalawa ang bida. Hehe
"at muntik ko na makalimutan. Bilang pasasalamat. Suswelduhan Kita ng fifty thousand every week. "- pag dudugtong nya na kinalaki ng mata ko.
A a Ano dw?? 50,000 /week??
Is it a blessing from above ba? My goodnessss!!!!
"is it a deal? "- tanong nya.
Kapag pumayag ako makakasama ko ng Matagal ang asawa kong matagal ko ng gustong makapiling. Malay natin magkagusto din sya sa akin sa tamang panahon,tapos Makakapag piyansa na ang kapatid ko.
Kaya lang. Paano ang trabaho ko? Paano ang pag-aaral ko? Paano ang kinabukasan ko? E saglit Lang naman ang pagpapanggap ko e. Pag katapos paano na ako.? At Saka pag pumayag ako,handa na ba akong magulo ang buhay ko? Syempre artista ang makakasama ko kaya Lahat ng balita sa amin ma fofocus pag nagkataon. Tapos lalo akong malalayo sa pamilya at kaibigan ko.
Haysss ...ang hirap naman.
"hey.. Hey Sam. I know something bothering you regarding my proposal. Hindi kita pipilitin at Hindi ko gustong madaliin Ka. But please pag isipan mo mabuti . I know you are kind and smart. I give you time to think. "- aniya Lee Jong Suk.
I smiled. "thank you"-maikli kong sagot.
To be continued...
O ano na? Kung kayo si Sam papayag ba kayo o Hindi? Comment now! Malay nyo Isa sa mga sagot nyo ang isagot ni Sam!
Shout out to JelynReonico
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanfictionSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.