Reggie POV:
Nandito na ako sa room ko pero di ko pa rin makalimutan ang nakita ko kanina. .papunta na sana ako kay Sam kanina ng bigla kong nakita na katabi niya si Wilbert,isa nyang manliligaw at napaka sweet nila kumain ng breakfast habang nanonoud ng kdrama ..adik sa kdrama ung friendship ko ea ..aaminin ko at atin atin lang to ah...crush ko si Sam ang friendship ko,kaya parang may kirot sA dibdib ko ng nakita ko sila kanina ,kaya umalis nalang ako at dumiretso ako sa school,tnxt ko nalang si Sam para di na mag alala.."Reggie...hoy Reggie..tinatAnong ka ni maam .."
Bigla akong natauhan ng tapikin ako ng isa sa mga classmate ko..hay naku ..nahuli na naman nila akong naka tulala kaya pa pinagtatawanan na naman nila ako. Ikaw talaga reggie oh..sabi ko nalang sa sarili ko ..nang biglang....nang biglang... Ahhh.. Ano ba to. ..lumakas na naman ang tibok ng puso ko. .nakita ko si Sam,nakatingin sa akin at natatawang umiiling...mag classmate kami ni sam at sa unahan sya naka upo habang ako nasa likod ang upoan ..yung tibok na kulang nalang marinig ng lahat. ..umiwas nalang ako ng tingin at sumagot kay maam ..pinakalma ko ang sarili ko dahil alam ko mawawala din itong nararamdaman ko sa kanya kasi crush lang naman to e...crush lang na pweding maalis anytime ..crush lang ..at hindi pwedi dahil friendship lang kaming dalawa ..😞
...
Free time .....
Ito na naman ako masaya dahil kasama ko ulit si Sam dito sa school . Si Sam ang friendship ko,napaka simpleng tao,magaling makisama,hindi maarte,masayahin,mabait,sya na nga siguro ang pinaka down to earth na nakilala ko. Napaka swerte ko kasi sa dinami dami nyang kaibigan,ako ang napili nyang maging bestfriend. High school palang kasi kami nun,ako na ang kasa kasama nya kahit saan. At ako ang natira sa tabi nya sa lahat ng kaibigan nya kasi lahat sila nagbago ang ugali. Ganyan naman diba?makakilala lang ng iba,ipagpapalit ka!! Hahah ..hugot lang boy ! Pero si Sam hindi ganun,kasi kahit kailan,hindi nya ako iniwan at pinalitan.😍
..
.sinamahan ko sya sa locker niya para kuhain ang iba nyang gamit ..as ussual...puro mukha ng korean actor ang nakadikit sa locker niya ..pati mga gamit nya may sticker ng korean actor,saka outfit nya at ayos ng buhok parang koreana..napakaganda talaga ng friendship ko kaya hindi na ako magtataka kung bakit sya ang tinaguriang crush ng campus,at wala sya dun pakialam,.,pero kung ibang babae ang may bansag na ganun,siguro proud na proud sa sarili ung swerteng babae na yun ..pero si friendship hindi,,ayaw nyang tawagin syang crush ng campus kasi wala naman daw syang ginagawa parA magustuhan ng mga kalalakihan,,sadyang ganun lang talaga daw sya mag ayos kasi feeling nya koreana sya,,at dagdag pa nya pinanganak na daw syang maganda ..hahaha..ang kapal ng mukha noh?pero bilib ako jan sa friendship ko kasi napaka ganda na,matalino at masipag pa. May mga kaibigan din naman syang mga babae kaya lang kaibigan lang talaga,di sya katulad ng iba na sumasama sa mga kaibigan sa labas at nag gu-good time. Inuuna pa nya ang trabaho nya para may pang gastos sya araw araw at pang padala sa mga magulang nya sa bicol,ganyan kabait ang friendship ko, kaya di malayo na magkagusto talaga ako sa kanya.
At ito pa,Halos lahat ng free time nya nilalaan nya sa panonoud ng korean drama..isa na yata ang friendship ko sa mga nabibilang na die hard fan of kDrama ..
›››
Pumunta kami sa canteen parA kumain at habang kumakain, ito na naman ang friendship ko,nanonoud ng kdrama..ni hindi makausap at halatang kinikilig.."friendship,pwedi kumain ka muna jan..di ka nakakakain ng maayos kakapanoud mo jan ."saway ko sa kanya at inirapan lang naman ako ng mata.
"friendship naman..wag mo na akong pagalitan ..alam mo naman ito lang ang libangan ko diba ?mamaya hanggang gabi bc na naman ako sa work ko,kaya pagbigyan mo na ako" sabay beautiful eyes sakin na kinakaba ng dibdib ko ..
"hay naku,ano pa nga ba ang magagawa ko.."kibit balikat ko nalang sa kanya at nakinoud nalang din ako ..ang hot ng bidang lalaki,kaya pala grabe ang pagkaka kilig ng friendship ko ea. ..
Ting .....ting ........tinggggggg.......
Hudyat ng pagpasok namin sa ikalawang subject namin..
Niyaya ko na si Sam para pumasok..
"hay naku,..mamaya nalang husband ko ah.."sabi ni Sam sa bidang lalaki at pinatay na ang cp..pati wallpaper si lee jong suk din?..ibang klaseng babae to..adik..😁
"tara na nga at malalate na tayo"-bigla nyang hinawakan ang kamay ko at bigla rin ang kabog ng dibdib ko ..
Bakit ba ganito?ganito naman talaga ang crush diba ?mawawala rin yan ,tiwala lang sabi ko sa sarili ko habang naglalakad kami papuntang room, at take note..magkahawak pa rin kami ng kamay ...ang sayaaaa....
-to be continue..
😍😍😍
This heart is on fireeeee....ahahaha....pati ako kinikilig 😁😁😁
Pa vote po ulit ..kumawo ..
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanficSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.