Chapter 10

238 8 9
                                    

Sam's POV:

Natapos ang klase nang hindi ako pinapansin ni Reggie. Balak ko sana syang kausapin ngunit nauna na pala syang umuwi.

What happen to that guy ba?

"ouch! " nagulat nalang ako ng may bumangga sa akin

"ouch! You hurt me! "

Nagkabanggaan pala kami. Nagulat ako nang makilala ko kung sino ang lalaking to. .

Nagkatinginan kami.

Oops! Nagkatinginan kami ni masama.

"Ayos ah..sa dinami dami ng pwedi kong makabungguan e ikaw PA! " pangmamaldita ko sa Kanya.

Nakatitig Lang sya sa akin ng masama.

"Hindi ka lamang ba mag so-sorry dimwit?"-sabi nya sa akin habang Naka titig ng masama

"aba't how dare you to say I'm dimwit? And..And I'm not say sorry to you jerk kasi ikaw ang unang bumangga sa akin noh !ikaw ang mag sorry sa akin! "-malditang sagot ko PA rin sa kanya

Nakakatitig Lang sya sa akin.

"and why would I do that? Who are you to command me?"

Nakikipag matigasan talaga to sa akin ah!

Nakipagtitigan talaga ako sa kanya ng masama. Masama din sya tumingin e.




Ang Tanga naman nito,hindi nya naisip na lalaki sya kaya sya dapat ang humingi ng tawad. Oops.. Lalaki nga ba sya? Napa ngiti ako habang Nakatitig ako sa kanya.bakla ata to. Sayang naman ang mukang koreanong to.

"hey guys awat na. Ang dami ng naka tingin sa inyo oh.,ms. Sam, ako na ang hihingi ng sorry. Nag aasaran kasi kami kaya Hindi ka namin napansin. I'm sorry for our childish act. "-singit ng kasama nya. Hindi na ako magtataka kung paano nya ako nakilala kasi naman famous ata ang idol nyo. Hehe..

"hey hey...bakit Ka ba nagpapaliwanag at nag so-sorry sa dimwit na yan? "-pang iinsulto na naman nitong jerk na to.

"because she is a girl, a beautiful girl. Kaya dapat syang galangin."-aniya ng kasama nya. "by the way ms.Sam,im Raiku."-pakilala nya sa akin.

Nilahad nya ang kamay para maki pag shake hand. Iaabot ko na sana ang palad ko ng biglang may nagsalita.

"let's go."

Aba't Wala talagang modo itong lalaking to.

"oh.. Okay. Excuse me ms. Sam. Mauna na kami. "pamamaalam sa akin ng Raiku.

"tsk.. She's not a girl, she's dimwit. "-seryosong sabi nya sa akin habang naka titig sa akin ng masama.

"hey bro..."-pag aawat ni Raiku

"I'm not dimwit, you jerk!! E ikaw? The way you argue,are you sure that you are a guy, not a gay? "-sabay taas ng isang kilay.

"ooohh... "-react ng mga nasa paligid namin.

Nasa gitna kami ng field. Madami na pala ang nanonoud sa amin.

Lumapit sa akin si jerk.

At Bigla nya akong hinila at hinalikan sa lips 💋 😯😯


"ooohhhhhh!!!!! "Sigawan ng mga studyante sa school.

Shocks! Hindi ako naka imik. Ni Hindi ko sya nagawang itulak.

Hanubayan!






Bumitaw ang mga labi namin ng tulala pa rin ako.

Saka sya umalis palayo pati ang mga kasama nya.

How dare he. . ..





Natauhan ako ng narinig ko ang mga tuksuhan ng mga nakakita sa nangyari.

Tiningnan ko sila.

May mga naka ngiti, may tumatawa, at karamihan kinikilig.

Ano ba naman yan!! Nahiya ako sa nangyari ..

Maka uwi na nga.






To be continued...

😊😊kamsahamnida

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon