chapter 28

117 2 1
                                    

SAM POV:

Pagkauwi na pagkauwi ko,inayos ko na yung mga gamit ko.  Si Lee jong suk naman na Daw kasi ang bahala sa study ko sa Korea at sya na rin daw ang bahala sa maiiwan ko sa school dito. Nakapag advance na din ako ng pera sa asawa ko.. Haha asawa? 

Nakapagpadala na rin ako sa magulang ko. Nakapag paalam na rin ako sa mga magulang ko at Kay best.

Alam kong Hindi Madali ang tatahakin kong landas. Pero alam ko matatapos din ang Lahat.


Toktok..

Bumaba ako para buksan ang pinto.

"oh?  Anong ginagawa mo dito? "-tanong ko sa lalaking mayabang na bastos.

"nandito ako sa para sunduin Ka. "-sagot nya sa akin.



(at the car)

Walang umiimik . Nasa tabi Lang nya ako habang sya nag mamaneho.

"Ehem.. "-pagbabasag ko sa katahimikan namin.

"what? "-sagot nya

"what? Ang sungit sungit mo? Alam mo dapat ako ang magsungit sayo kasi sa akin na may Kasalanan. "-sabi ko

Hindi sya umimik. Nag maneho lang sya ng nakakunot ang noo. Sayang gwapo PA naman sana itong lalaki na to kaya lang suplado.

Tumingin sya sa akin.  Nagkatinginan kami.

"what? "- tanong nya.

"whattt? "-ulit nya na kinagulat ko. 

Napansin ko nalang yung sarili ko na nakatingin na pala ako sa kanya.

"Ay.. Matagal na akong Nakatitig? "- tanong ko.

Tumango lang sya.

Medyo nahiya naman ako dun.

Hindi nalang ako umimik.

Nasa airport na kami. 

At Sumakay na kami sa eroplano.
Nagtaka naman ako at  hindi ko kasama si jong suk. Ang kasama ko at itong tukmol na Ito.

"Nasaan si Lee jong suk? "-tanong ko.

"nauna na sya. Hindi ka na nya nasabihan kaya pinasundo kana nya sa akin. "-paliwanag nya

"ah okay! "- sagot ko .



"ah okay! "- sagot ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




To be continued..

Kamsahamnida

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon