chapter 12

184 5 0
                                    

REGGIE'S POV:

kapag nakita ko talaga yung lalaki na yun,uumbagan ko sya.  Kahit Hindi ko ugali ang basagulero magiging ganon ako para Lang mapaghigantian ko si Sam,ang mahal ko.......  .........na kaibigan Lang ang Turing sa akin. 😔😔



Malapit na ako sa kanila, isang sakay lang naman ang agwat ng bahay nya sa bahay ko. 

Pag dating ko doon yayakapin ko sya,  ay Hindi... Hindi ko kaya yun,  tatapikin ko nalang sya,...ang pangit ata. ....tskk.. Kakausapin ko nalang sya, yun Lang naman ang kaya kong gawin e...




Habang naghihintay ako ng bus,nakakita ako ng salamin sa tabi ng post box.

Nagsalamin ako at nag practice ng sasabihin ko sa harap ng salamin.

Ehem.. Ahm.. Hayaan mo na yun friendship tanggap PA rin kita Kahit may naka halik na sayo..

Yucks...ang pangit!

Ahm.. Tara, labas tayo para Maiba naman ang atmosphere mo.  Kain tayo sa labas,..

Tskk...

Ahm... Punta tayong park tapos noud tayo ng sine,para malibang Ka.

Sabay kindat 😉

Hahaha...

Napatingin ako. Pinag tatawanan na pala ako ng isang babae..

Maganda Ito at maputi,

Matanggkad ..

Pero mukhang sira ulo.

Hays..  .di ko nalang pinansin yung babae., medyo napahiya ako Dun e..

Buti nalang at nandito na ang bus.  Makasakay na nga.

........

At the bus ..

Naka headset ako habang Nakikinig ng senti songs.

Iidlip na muna saglitu




Iidlip na muna saglitu

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


.........

Hindi ako mapakali ah.. Parang may naka tingin sa akin. 

I look around the bus.

Shit..that girl again, yung babaeng pinagtawanan ako kanina habang kinakausap ang sarili ko sa salamin.

Naka ngiti sya sa akin. 

Sira ulo talaga...

Ano ba ang gusto nito sa akin at grabe maka tingin at maka ngiti.?

Pinagtatawanan pa kaya ako nito?

Hays.. Nahihiya na naman ako.

Umupo nalang ako ng maayos at humarap sa labas. 

Binalik ang headset sa tenga ko at pumikit.,kunwari Wala akong nakita.


To be continued...

Oops.. May bago?

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon