To be continued ...
At the school ..
Hinahanap ko si Reggie pero parang wala pa o hindi pumasok? Kinuha ko ang cp ko at nagtxt.
Ship,papasok kba? Dito na ako sa school.
Sent ..
Mga ilang minuto na pero wala pang reply. Ano kayang nangyari dun. Tawagan ko kaya .
Hindi rin nag riring. Anong nangyari dun?
Dumating na ang prof namin pero wala pa rin sya.
Brit...
Tunog ng cp ko pag may txt.
Kinuha ko ng palihim ang fone ko at binuksan ang txt.
Pero hindi pala galing kay Reggie ang txt . Galing kay mama . Binuksan ko.
Anak,hindi mo ba natanggap ang txt ko sayo kahapon? Si kuya mo kasi nakulong . Baka may pera ka jan pampiyansa.
I sighed.
Bakit ba pinapahirapan nito ni kuya si mama,e may sarili na syang pamilya, . Hindi na dapat sya nag papasaway.
Sge po ma,padala po ako mamaya pag uwian na,pasensya na po hindi ako nakareply sa txt nyo kahapon. Reply ko kay mama
Salamat baby . Pasensya kana,alam kong kailangan sa school kaya ka nag tatrabaho kaya lang anak wala na akong ibang malapitan e.i love you baby. Reply ni mama.
Tinago ko na muna yung cp. Baka mapagalitan ako pag nahuli ako ni prof.
......at the canteen.
Nag ssnack kami ni Jane,classmate ko.
Sam,kamusta na nga pala kayo nung transferre? Tanong ni Jane sa akin.
Sino? Sagot ko ng may Galing pagtataka. Wala akong natatandaan na may Ka close akong kaka transfer.
O my g! The hot and cool guy na humalik sayo sa field. - jAne
Malaki ang mata ko. Pinapaalala na naman sa akin nitong babae nato ang nangyari.
Huh? Hot and cool guy? Saan banda? Do ko sya kilala kaya doon sya sa basura.-pag ismid kong sagot.
Ang hard naman. Pero alam mo bagay kayo. Isang hot and cool guy at isang famous crush ng campus girl. Imagine without limit. - pang Aalaska sa akin ni Jane.
Chee!! Tigilan mo nga ako! Imagine his face! - pagsasaway ko sa babaeng to.
Kaya ayoko kasama ang mga babae e. Masyadong matanong. Nasan na ba kc ang Reggie na yun?
Napatingin ako kay Jane. Nakatingin at nakangiti sya sa likod ko. May tao ba sa likod ko?
Lumingon ako at......
To be continued...
Feel free to vote habang nag eenjoy .
Kumapta 😘
BINABASA MO ANG
kdRama Lovers
FanfictionSam is so obsessed in watching kdrama. He also obsessed in korean actor Lee jong Suk. But what happen if she meet Lee Jong Suk in personal and they become friend? Sounds interesting huh! Lets see how Lee Jong Suk change her life.