chapter 36

116 2 1
                                    

Sam POV:

Ilang buwan na simula ng umalis si Dos Pero ang Tahimik parin, Tahimik parin ang bahay. Wala akong kasama na naiintidihan ako.. Medyo d ko kasi maintindihan mga sinasabi nila, so Jong Suk naman palaging Wala dahil sa buhay artista nya. Hays. . What a life?

"Sam, are you bored? Tara sa labas ."-----

Nagulat ako sa nag sasakit, si Jong suk pala yun.

"ahm.. Hi! Kanina Kapa Jan? "-i answered.

"'yes, mga 5 minutes I guess? "- and then he pout. 😌

Bakit ba Kapag nakikita ko ang mukha ng anghel na to nawawala ang iniisip ko. 😌😌😌😌

Ngumiti lang ako sa kanya.

'"so, let's go? "-he said

"Huh? Where? Baka pagkaguluhan Ka sa labas? "-tanong ko.

"trust me."- tipid nyang sagot habang hawak nya ang kamay ko palabas ng kwarto. I trust you my angel.

Nakarating kami sa rooftop at may naghihintay na palang chopper sa gitna.
Napanganga ako. Dito kami sasakay? Hala..
Hinila nya ang kamay ko at sumakay na kami sa chopper.

Hindi ako Makaimik sa mangha ng nakikita ko.just wow!

"do you like it? "- tanong nya
Tumango ako habang nakatingin sa labas.

Iniikot na ata namin ang buong Korea, ang liliit nila, ang ganda!hanggang.....hinawakan nya ang kamay ko? Napatingin ako sa kanya. HAWAK NYA ANG KAMAY KO!

"listen Sam, please I beg you, can we be real?i mean, this fake relationship, I want to become it real. Can you be my girlfriend? "-he said with passionate eyes.

Natahimik ako. Hindi ako maka imik. Hindi ako alam ang sasabihin ko.

"Sam? "-he asked?

"yes? Ahm.. Lo--ooked Jong Suk,im happy, I'm happy to what I heard now, .but..., I don't know what to say. "-sagot ko

Nakatingin Lang sya sa akin.

At

Ngumiti..

"it's OK Sam, I give you what you want, I give you the time you need. But please, Hayaan mo akong what is that again? Court? Ligaw? Un ba yun? "-sabi nya na ikina ngiti ko.

"yup"habang Nakangiti ako

"finally you smiled. Kasi napansin ko simula ng umalis si Dos, naging malungkot Ka. But don't worry, I'm here para balik ang mga ngiting yan with matching kilig."-HE SAID.

my ghad!  So, ano? Akin na ba ang Korona ? 😍😍😍








To be continued.  ..

Ganda Ka te? 😍😍

It's time na ba?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

kdRama LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon