BONUS CHAPTER 3 - (Maximilien Bolivar's Story) - Fuck That Arranged Marriage! Part I
(May isang reader na nakapag bigay ng inspiration sakin. Grabe! Nung nabasa ko yung comment nya, bumalik yung energy ko sa pagpapatuloy ng story na 'to and I can't help na mapangiti ng malaki :) Thanks to her dahil she inspires me a lot at I'm happy kasi nakakaka appreciate sya ng story ko <3 So, this chapter is dedicated to her. Aylabyu Te :D Thanks for inspiring me rheaposki10 ^^)
Miss Max & Ayellie? Sila ang nasa pic sa right side ^_____^ BTW, sino pong gusto ng soft copy ng Book 1 nito? Add nyo na lang po ako sa facebook tapos message nyo ako :) (nasa profile ko po yung link) Yung sa ibang story ko pa na on going, mamimigay din ako pero tsaka na yun kapag complete na :D AT ISA PA, sino po yung may stories dito? Freeng free po akong gumawa ng cover kung gusto nyo. Kung gusto nyong magpagawa, pm nyo lang din ako sa FB para maipakita ko senyo yung sample covers na gawa ko ^^ Thanks!<3)
MAX's POV
Polo. Check.
Pants. Check.
Buhok. Check.
Relo. Check.
Sapatos. Check.
Pabango....
"Shit" agad akong umalis dun sa harap nung salamin at hinanap yung masculine perfume ko, "Shit, nasan na yun?" tanong ko sa sarili ko. Hindi ko mahanap dun sa mga drawer yung pabango ko. Napahilamos ako ng mukha ko, "Fuck! Nasan na yun?!"
Napadako naman yung tingin ko dun sa basurahan. Nakita ko kasi yung takip nung pabango dun. Lumapit ako tapos nakita ko yung pabango kong wala na palang laman. Puta! Nakalimutan kong bumili ng bago!
Napatingin naman ako sa relo ko, "Shit, 6:45 Pm na!" inayos ko na lang ulit yung buhok ko tapos dinala ko na lahat ng pwede kong dalhin. Syempre hindi gamit ng bahay, magkasya sa bulsa ko yun sige (=_____=) Korrneeee.
*Bzzt.Bzzt
Dali dali akong lumabas ng kwarto at binuksan yung pinto. Isang babaeng nakayellow long palda, nakablue na blouse at blazer na color blue at heels din na blue ang nasa harapan ko.
BINABASA MO ANG
AGFHIT 2: When Love Becomes Complicated
RomancePagkatapos ng APAT na taon, ano na kayang mangyayari sa kwento nila Myrtle at Xander? STATUS: NOW UPDATING ^_^