AN: Hello guys!!! Hahah! Antagal kong magupdate nuh? XD Dami po kasi naming ginagawa sa school -.- Anyways...eto na! Isang update lang to T____T I'll try to update more kapag nagkaroon na kami ng Christmas Break :)
This chapter is dedicated pala kay KissJay ^_^ Hi Bhe! Sorry kung ngayon lang yung payment ha? Ngayon lang kasi ako nakapagupdate eh -.- Sorry talaga ^_^ Thank you pala sa cover ^_^ Appreciate ko sya :D Mamats!!
Enjoy reading guys! <3
BONUS CHAPTER 7 (Euri & Antoinette Story) - He's Supposed To Be My COUSIN!!! Part 1
ANTOINETTE's POV
"I want this...this...and this...and this...oh..and that too. Thank you" sabi ko dun sa babae. I turn around para makahanap ng mauupuan. Nasa mall ako ngayon at bumibili ako ng mga bagong labas na styles ng mga sapatos.
"ANTONYA!!!" I rolled my eyes nung narinig ko yung boses na yun. 4 na taon na ang lumipas pero ANTONYA pa rin ang tawag nya sakin!! Grrr!
Nakita ko syang tumatakbo papalapit sakin at nung huminto sya, hingal na hingal sya.
"Ano na naman ba ha Euri?" inis na sabi ko sa kanya. Ngumiti naman sya at ginulo yung wavy kong buhok, "Ano ba! Kakaparlor ko lang!" sigaw ko. Umupo sya sa tabi ko.
"Andito ka na naman sa mall?" tanong nya, "Hindi ba obvious?" I said.
"Tss" sagot nya, "Bakit? Bagong breakup na naman ba?" ngisi nyang sabi sakin. Tinignan ko sya ng masama.
"Shut up" sabi ko at naglaro na lang sa phone ko.
"Antonya, nakakailan ka na ba ha? Hahahaha! Baka naman walang lalaki ang nakadestined sayo" sabi nya. I stopped playing at tumingin sa kanya.
"Drop the topic Euri. Isa" sabi ko.
"Ma'am, ito na po yung orders nyo" sumingit yung babaeng kausap ko kanina na may kasamang dalawang lalaki na dala dala yung mga boxes ng heels. Tumayo na ako at binigay yung cash sa kanya tapos iniwan ko na si Euri dun.
BINABASA MO ANG
AGFHIT 2: When Love Becomes Complicated
Roman d'amourPagkatapos ng APAT na taon, ano na kayang mangyayari sa kwento nila Myrtle at Xander? STATUS: NOW UPDATING ^_^