Chapter 16

4.3K 124 0
                                    

Bella

Maaga na akong pumapasok ngayon kase pumupunta ako sa Library para makapagreview about math and other subjects.
Palagi ko ring nakikita si Ethan sa library na nagbabasa ng mga books totoo nga ang sinabi nila mahilig magbasa tong kaibigan ni mokong.

Ngayon nandito ako sa library naghahanap ng books na gagamitin ko, ng may nabangga ako.

"Sorry Miss"sabi ko dun sa nakabangga ko.

"It's ok--"sabi nung nakabangga ko at humarap pero hindi natapos yung sasabihin nya dahil nakita nya ako.

"Snowy?/Bella?"sabay naming tanong.

"Geez nandito ka rin pala. Anong ginagawa mo dito?"sabi nya habang paupo kami sa malapit na upuan sa kinakatayuan namin dito.

"To review about the math contest"

"Oh, it's that so?Kasali ka pala don. Sabagay malapit na pala yon"I nood

"Kaya nga e"

Nagupmisa nakong nagreview dahil naiintidihan din ako ni Snowy about dun sa Contest na kaylangan kong manalo don para rin sa school namin. Kaya pinabayaan nalang nya akong magreview.

Pagkatapos kong magreview ay ang pagtapos din ni Snowy na magbasa ng libro. Sa tingin ko sa kanya book worm din sya. Sabay kaming lumabas ng Library at pumunta sa sara-sariling room namin.

"May kasama ka bang maglulunch mamaya Snowy?" tanong ko sa kanya bago kami maghiwalay.

"Wala naman. Why?"sagot nya kaya naexite ako.

"Sabay ka na lang samin please?"sabay puppy eyes kahit na alam kong hindi bagay dahil may eye glass ako.

"Sure!"nakangiting sagot nya.

"Ok sige. See you later"sabi ko at kumaway na. Naglakad nako papunta sa room at nakinig nalang sa mga discussion.

___

Lunch time na at makakasama namin si Snowy yeah hey!Minsan lang ako magkaroon ng kaibigan na walang pinipiling itchura kahit maganda man sila pinakikisamahan naman nila ako kahit sa paningin nila ngayon ay Nerdy ako.

"Bess, may nakilala ako. Ang bait nya kaya inimbitahan ko syang samahan tayo ngayong lunch"kwento ko kay Sam

"That's great! Ano pangalan nya?"sabi nya

"Snowy N--Ayan na pala sya. Snowy! Cone here!"sigaw ko ng makita ko si Snowy

"Hello I'm Snowy Newtern"pagpapakilala ni Snowy.

"Samantha Herne. Nice meeting you"sabi naman ni Sam.

"Same"nakangiting sabi nya.

After we order our foods, habang kumakakain kami ay nagkwekwentuhan kami tungkol sa buhay.

___

Tapos na yung class namin kaya ngayon. I'm driving my car to go home napadaan ako sa park at may nakita akong pamilyar na lalaki na nasa may ilalim ng puno at pinagmamasdan ang mga batang naglalaro. Mukhag malungkot sya kaya naman I've stop my car saka ko sya pinuntahan.

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon