Chapter 14

4.4K 148 1
                                    

Bella

Buti na lang nakisama si Zero sa patututor ko sa kanya, Ano kaya na kain non bakit hindi sya nangaasar at nakig lang sya sa akin. Hindi ako nahirapan sa patuturo sa kanya at ang saya ko  ng masagot nya yung tanong ko ng mabilis. Magaling din namam pala sya bakit pa nya kaylangan ng tutor?tsss ang arte!

I'm here in my bedroom, nagmumuni hindi pa kase ako makatulog. Tumayo na ako, kinuha ko yung laptop ko at nag open ng facebook. When i login my facebook i saw a 1k notifications. A lots of friend request i saw in my fb. Hindi nako na gulat dahil dyan dati nga 2k notifications ang natatangap ko. Kapag may pinost ako nasa 5 mins ago palang 500 likes na agad at may mga comment pa. Tinignan ko yung mga request kung sino ang mga yon at tumambad sa akin ang gwapong mukha ni Kenneth, kyaaaaaa! ang gwapo nya. Inaccept ko yung request nya at vinisit yung fb nya, gwapo nya sa mga pictures nya grabe!pero mas gwapo la sya kapag sa personal. May request din sa akin si Samantha at inaccept ko din yung kanya. Mayamaya nakaramdam na ko ng antok kaya naglogout nako at natulog na.

*KINABUKASAN @school*

Nandito ako ngayon sa garden ng school nagbabasa ng mga notes ko baka kasi magtest kami you know dapay ready hihihi.

"Sipag ha?"nagulat ako sa nagsalita kaya na tapon ko yeahng notebook ko.

"What was that!? Bakit ka nangugulat!?"bulayaw ko kay Kenneth

"Hahaha sorry hindi ko sinasadyang magugulat ka. Hahaha"paghihingi nya ng paumanhin at kinuha yung notebook ko then umupo sya sa tabi ko sabay abot dun sa notebook ko."Nga pala musta pagtututor?"

"Ok naman. Nakisama naman. Why?"tanong ko habang linalagay yung notebook ko sa bag ko.

"Huh? Ano nakain non at nakinig sayo? Hahaha baka sa una lang magaling! Alam mo yang si Zero, hindi nagtatagal sa kanya lahat ng nagtututor sa kanya puro nagquiquit. Then magingat ka baka pagtripan ka non"

"Bakit mo sinisiraan yang kaibigan mong ungok?"

"I'm just worry to you. I know Zero very well"

"Ok, thank you. Thank you because you have a care to me"sabi ko. Ngumiti lang sya saakin kaya nginitian ko din.

"Are you free later?"

"No, i will tutor Zero pa kasi e"

"After of tutoring Zero?"

"Game. Libre mo?"nakangiting tanong ko and their he chuckled before answering my question.

"Sure"nakangiting sagot nya."Pupuntahan nalang kita sa bahay mo, text your address to me"

"Ok"

*Bell rings*

"Tara ihatid nakita sa room mo"

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon